Ê-kíp nhận không ra Lý Nhã Kỳ khi diện vest nam tính trên thảm đỏ

Thành Long
Thành Long
12/04/2019 10:53 GMT+7

Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỳ khiến khán giả bất ngờ khi lựa chọn phong cách menswear cá tính đến chúc mừng nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ xuất hiện cuối cùng trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 ngày khai mạc. Khác với váy đầm gợi cảm thường thấy, nữ diễn viên sinh năm 1982 bất ngờ diện trang phục vest cùng lối trang điểm, làm tóc nam tính. Thiết kế này được Chung Thanh Phong đo may riêng cho cô, thể hiện sự mạnh mẽ, lịch lãm đúng với tinh thần của bộ sưu tập mà nhà mốt gốc Đà Nẵng hướng đến.
Tạo hình nam tính giúp nữ diễn viên nổi bật giữa dàn người đẹp khác Ảnh: NVCC
Vốn là người chỉn chu, tôn trọng đối tác khi tham gia sự kiện, Lý Nhã Kỳ luôn cân nhắc, đầu tư trang phục đúng với tính chất của chương trình và nhận lại sự trân trọng lớn. Cụ thể, trong lần xuất hiện này, cô khiến nhiều người hâm mộ lẫn ê-kíp chương trình không nhận ra mình. Thậm chí, phải khi nữ doanh nhân cất giọng đùa: “Không nhận ra anh hả” thì mọi người mới trầm trồ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng chính sự thay đổi này lại vô tình giúp cô trở nên nổi bật so với dàn người đẹp khác tại thảm đỏ. 
Chung Thanh Phong tiết lộ Lý Nhã Kỳ là một trong những khách mời đặc biệt của anh tại show diễn Ảnh: NVCC
Chia sẻ về lý do xuất hiện tại buổi khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất quý Chung Thanh Phong nên khi nhận được tin đàn em là người mở màn sự kiện đặc biệt này, nữ diễn viên cố gắng thu xếp lịch trình công tác để kịp về vào chiều tối, đến chúc mừng đàn em. Về phần mình, Chung Thanh Phong tiết lộ Lý Nhã Kỳ là khách mời đặc biệt của anh. Nhà mốt bày tỏ niềm hạnh phúc khi cô đến động viên mình ra mắt bộ sưu tập mới.
Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ khi biến hóa hình ảnh khác lạ, theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua bộ trang phục mà ngay cả thần thái trên gương mặt, giúp cô nổi bật giữa đám đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.