Ê-kíp 'Căn hộ số 69' bất ngờ ra mắt bộ phim truyền hình

26/11/2014 23:58 GMT+7

(TNO) Toàn bộ ê-kíp của sitcom 18+ gây lùm xùm trong thời gian qua như giám đốc sáng tạo Namcito, đạo diễn Bảo Nhân, các diễn viên Sỹ Thanh, Ngọc Thảo, Kỳ Nam… sẽ cùng xuất hiện trong bộ drama sắp phát sóng trên truyền hình cáp từ ngày 4.12 tới đây.

>> Nhà sản xuất Căn hộ số 69 bị phạt 10 triệu đồng


Poster đẫm nước mắt của Mùa oải hương năm ấy - Ảnh: Đoàn phim cung cấp 

Bộ phim có tên gọi Mùa oải hương năm ấy gồm 9 tập, mỗi tập khoảng 30 phút, là bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được quay bằng công nghệ 4K như những phim Hàn đình đám hiện nay.

Bộ phim kể về 7 bạn trẻ trên con đường tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu và công việc. Cuộc sống đưa họ đến với nhau và cùng nhau giải quyết những rối rắm trong chuyện tình cảm và phát hiện ra họ cùng đang mắc phải một bi kịch lớn nhất trong tình yêu, đó là yêu một người không yêu mình. Đặc biệt, mối tình đồng tính cũng được khéo léo đưa vào trong bộ phim này để mang lại cái nhìn toàn diện về tình yêu, cuộc sống của giới trẻ hiện đại.

Chia sẻ cùng Thanh Niên Online, Giám đốc sáng tạo Namcito cho biết bộ phim này hoàn toàn không đề cập đến vấn đề giới tính nhạy cảm như Căn hộ số 69 mà sẽ tập trung “câu view” nhờ vào câu chuyện lãng mạn, bối cảnh đẹp, dàn diễn viên long lanh. Và các diễn viên chính của Căn hộ số 69 là Sỹ Thanh, Ngọc Thảo, Kỳ Nam bất ngờ “đổi ngôi” thành dàn vai thứ chính, thậm chí vai phụ, còn các vai trung tâm thuộc về những gương mặt mới như Bella Mai, Bảo Trung… 

Rút kinh nghiệm từ Căn hộ số 69, Namcito cho biết bộ phim đã được xin phép thực hiện và dự kiến phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối thứ năm hằng tuần bắt đầu từ ngày 4.12.2014 trên kênh Yeah1TV.

Anh Tài

>> Phạt nhà sản xuất bộ phim 18+ 'Căn hộ số 69' 10 triệu đồng
>> Cục Điện ảnh đề nghị xem xét phim 'Căn hộ số 69

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.