Ế ẩm show mùa dịch Covid 19, ca sĩ Cao Thái Sơn rao cho thuê nhà

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
13/03/2020 15:38 GMT+7

Nếu như những năm trước đây, giai đoạn này là thời điểm bay show kín mít với lịch diễn dày đặc thì mùa dịch Covid 19, ca sĩ Cao Thái Sơn rơi vào cảnh ế ẩm nên việc rao cho thuê nhà của anh gây nhiều bất ngờ.

Trong khi đàn em Dương Triệu Vũ bất ngờ than lỗ cả tỉ đồng về việc bị hủy sô nước ngoài thì ca sĩ Cao Thái Sơn cũng không khá khẩm gì hơn. Vừa trở về nước sau đợt lưu diễn tại Canada với Bằng Kiều, Phạm Quỳnh Anh, Minh Tuyết... giọng ca Con đường mưa than thở: " Kinh tế khắp nơi bị ảnh hưởng kinh khủng vì mọi hoạt động đang bị ngưng trệ, show diễn của ca sĩ bị hủy hàng loạt để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khán giả nên chúng tôi cũng vô cùng khó khăn, bởi nhiều dự án lớn chuẩn bị lâu nay có khả năng phải bỏ dở".

Giọng ca Con đường mưa cũng than thở do sô bị hủy nhiều vì dịch Covid 19

Ảnh: NSCC

Mặc dù vậy, trong khả năng tài chính sẵn có, mỗi ca sĩ đều lên những kế hoạch riêng để cầm cự trong tương lai gần. Vì vậy, Cao Thái Sơn đã quyết định sửa chữa lại ngôi nhà mua từ lâu ở Đà Nẵng để cho thuê. Ca sĩ Cao Thái Sơn tâm sự: "Đà Nẵng là thành phố đáng sống, còn tính  tôi lại rất thích biển cả, sông nước nên tôi đã lựa chọn nơi đây để mua nhà. Mai kia mốt nọ về già có chỗ nghỉ dưỡng và nuôi ước mơ sẽ có 1 chuỗi bất động sản cho thuê nghỉ dưỡng dạng vừa và nhỏ để vừa có thể nghỉ dưỡng sau thời gian lao động nghệ thuật, vừa cho thuê kiếm tiền trang trải mỗi lúc gặp túng quẫn như lúc dịch bệnh như thế này".
Dự định quay xong MV và thu âm một số bài hát mới là sẽ tân gia nhà vào ở rồi... từ từ tính nhưng Covid 19 bùng phát nên ca sĩ Cao Thái Sơn quyết định rao cho thuê ngay. Anh chua chát: "Tình hình này chắc phải bắc cái loa ra đầu phố rao: “Ai cần thuê nhà không?". Chứ chẳng lẽ tôi vừa hoàn thiện nội thất căn nhà xinh xinh như thế này, sát biển Mỹ Khê, đầy đủ nội thất cao cấp, bếp núc giường tủ máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện... tất tần tật cái gì cũng ngon lành, kể cả trang bị tăm xỉa răng mà chưa có khách sao?"

Các phòng ốc tươi mới và đẹp

Ảnh: NSCC

Mọi nội thất trong nhà đều đầy đủ, đúng ý ca sĩ Cao Thái Sơn

Ảnh: NVCC

Phòng khách ấm áp và sang trọng

Ảnh: NSCC

Nhà bếp sạch sẽ và đềy đủ tiện nghi

Ảnh: NSCC

Ca sĩ Cao Thái Sơn ra Đà Nẵng túc trực để cho thuê nhà

Ảnh: NSCC

Được biết, nhà này có diện tích 100m2 (6,5x15) m. Ca sĩ Cao Thái Sơn thông tin thêm: "Khai trương mở hàng giá rẻ cho anh chị em bạn bè bà con gần xa. Vào những ngày này ở trong căn nhà đẹp bình yên rồi nấu ăn cũng thú vị đấy, đừng ra ngoài đường làm gì cho mệt. Ưu tiên thuê dài hạn để tôi có thêm tiền quay MV tung ra sau mùa dịch Covid-19 này, chứ tốn kém lắm".
Tuy bận rộn với công việc, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng có lời nhắn nhủ với mọi người trước dịch Covid 19: "Mong khán giả yêu thương khỏe mạnh và sớm hết dịch, được hát và đứng trên sân khấu cầm mic trở lại. Thấy lo lắng cho tất cả mọi người! Cố lên cả nhà nhé. Ráng ăn uống để có sức khỏe làm việc".
Hiện Cao Thái Sơn vẫn đang túc trực ở Đà Nẵng để tìm khách thuê cho bằng được căn nhà của mình. "Hy vọng sự chờ đợi và bao tấm huyết về chỗ 'an cư' của tôi sẽ sớm được đền đáp", ca sĩ kỳ vọng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.