Dwayne 'The Rock' Johnson thành 'ông trùm' kiếm tiền quảng cáo trên Instagram

06/07/2020 13:36 GMT+7

Fox News dẫn lại các số liệu tổng hợp và cho biết siêu sao phim hành động Dwayne "The Rock" Johnson trở thành người kiếm tiền quảng cáo nhiều nhất trên Instagram năm nay.

Mới đây, trang tổng hợp thu nhập của người nổi tiếng là Hopper HQ công bố danh sách những ngôi sao kiếm tiền quảng cáo giỏi nhất trên Instagram. "Ngôi vương" thuộc về nam diễn viên, cựu đô vật Mỹ Dwayne "The Rock" Johnson khi anh được trả hơn 1 triệu USD trên một bài đăng có quảng cáo cho một thương hiệu, nhãn hàng nào đó. Fox News nhận định, với tài khoản Instagram có hơn 189 triệu người theo dõi cùng với số tiền được trả hậu hĩnh như vậy, sao phim Quá nhanh quá nguy hiểm đã đánh bại Kylie Jenner, "bà hoàng" của đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics khi cô có trên 183 triệu người theo dõi, được trả 986 ngàn USD trên mỗi bài đăng quảng cáo, xếp thứ hai trong danh sách của Hopper HQ.  
Hiện Dwayne Johnson đang sở hữu số tài sản ròng trị giá trên 320 triệu USD và là một trong những nam nghệ sĩ được trả lương hậu hĩnh ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Mặc dù ngôi sao 48 tuổi được trả trên 1 triệu USD cho mỗi bài đăng có quảng cáo nhưng anh vẫn chưa thể ghi "kỷ lục" bởi năm rồi, nữ triệu phú Kylie Jenner được trả trên 1,2 triệu USD.
Xếp thứ 3 trong danh sách của Hopper HQ năm nay là cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo khi anh được trả 889 ngàn USD (trong khi số người theo dõi trên Instagram là gần 225 triệu), xếp thứ 4 là ngôi sao truyền hình Mỹ Kim Kardashian với số tiền 858 ngàn USD (gần 176 triệu lượt theo dõi), nữ ca sĩ Ariana Grande xếp thứ 5 với số tiền được trả là 853 ngàn USD (trên 191 triệu lượt theo dõi).

Nữ doanh nhân Kylie Jenner kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram năm rồi theo thống kê của BBC

Ảnh: Getty Images

Hạ cánh ở vị trí thứ 6 là nữ ca sĩ Selena Gomez với số tiền 848 ngàn USD (180,3 triệu lượt), xếp thứ 7 là nữ ca sĩ Beyoncé với số tiền 770 ngàn USD (148,7 triệu lượt), xếp thứ 8 là nam ca sĩ Justin Bieber khi anh được trả 747 ngàn USD (139,3 triệu lượt), xếp thứ 9 là nữ ca sĩ Taylor Swift với số tiền 722 ngàn USD (135 triệu lượt) và về thứ 10 trong danh sách là cầu thủ Neymar khi anh được trả 704 ngàn USD (139,3 triệu lượt). 
Các "influencer" (người có ảnh hưởng, đặc biệt có lượng người theo dõi "khủng" trên Instagram) hay "celebrity" (người nổi tiếng) là những "mỏ vàng" để các nhãn hàng, thương hiệu tìm đến. Các ngôi sao của công chúng này thay vì đăng ảnh ăn chơi, sinh hoạt thường nhật... lên trang Instagram cá nhân thì họ nhận quảng cáo cho nhãn hàng nào đó thông qua mỗi bài đăng và các hãng này sẽ trả tiền cho họ. Đối với trường hợp của Dwayne Johnson, mỗi bài đăng của anh có trung bình vài triệu lượt thích, đây là "cơ hội vàng" cho các nhãn hàng quảng bá tiếng tăm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.