Dwayne Johnson thủ vai chính trong phim siêu anh hùng ‘Doc Savage’

31/05/2016 10:12 GMT+7

'The Rock' Dwayne Johnson vừa xác nhận anh sẽ tham gia bộ phim chuyển thể từ truyện tranh ăn khách của Pháp Doc Savage , hóa thân thành siêu anh hùng được xem là vĩ đại nhất trong lịch sử truyện tranh thế giới.

Nam ngôi sao của Fast and Furious chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh đã chính thức hợp tác cùng đạo diễn Shane Black để vào vai chính trong bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt - Doc Savage. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên được viết vào năm 1933 bởi nhà văn Pháp Lester Dent, Doc Savage phiên bản điện ảnh hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn vào cuối năm 2017, đầu năm 2018.
Tạo hình nhân vật Doc Savage trong bộ truyện tranh gốc - Ảnh chụp màn hình BlastrTạo hình nhân vật Doc Savage trong bộ truyện tranh gốc - Ảnh chụp màn hình Blastr
Trước khi có thông báo chính thức, Shane Black cũng từng nhiều lần bày tỏ mong muốn nam diễn viên với biệt danh “The Rock” sẽ là người vào vai chính của bộ phim bởi sự tương đồng thú vị về ngoại hình của nhân vật Savage và Dwayne Johnson. Phim được đồng sáng tạo bởi Shane Black, Anthony Bagarozzi và Charles Mondry, dưới sự giám sát sản xuất của hãng phim Sony Pictures.
Được xem là nguồn cảm hứng cho nhân vật Superman và Batman, “người đồng” Clack (Doc) Savage được xem là vị cứu tinh của nhân loại khi sở hữu sức mạnh siêu nhiên và trí tuệ vượt bậc, là bậc thầy của tất cả mọi lĩnh vực. Clack không chỉ là thám tử vĩ đại nhất thế giới, một nhà phát minh, bác sĩ phẫu thuật mà còn là một võ sĩ lừng danh. Nhưng trong Doc Savage theo lời Dwayne sẽ không chỉ là những mặt tốt của anh mà còn cả những điều hài hước và lập dị của nhân vật gốc này.
Tuy nhiên trước mắt, Dwayne Johnson đang có một mùa hè bận rộn với bộ phim hài hành động Central Intelligence (Tình báo trung ương) và chương trình truyền hình Ballers của anh sẽ lên sóng vào tháng bảy này. Ngay sau đó, anh lại có ngay một lịch trình quay phim dày đặc với BaywatchFast and Furious 8 và cả bộ phim tình cảm Jumanji sẽ ra mắt vào mùa Giáng sinh năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.