Dwayne Johnson 'tả xung hữu đột' tẩu thoát khỏi ngục tù trong 'Fast 8'

03/08/2016 10:06 GMT+7

Sau khi bị xiềng xích trong nhà giam, nhân vật đặc vụ Luke Hobbs của Dwayne Johnson trong Fast 8 đã có màn hỗn chiến nảy lửa với các cai ngục cũng như tù nhân khác để tìm cách trốn thoát.

Đô vật triệu USD đã tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất về nhân vật Luke Hobbs của anh cũng như vai trò của đặc vụ được yêu mến này. Bức ảnh anh hạ đo ván các tử tù được chia sẻ với dòng chú thích đanh thép: “Hãy ngã rạp xuống sàn nhà đi”.
Sau khi hỗn chiến với đám tù nhân, Dwayne lại tiếp tục tay không đối mặt với những cai ngục được trang bị vũ khí tối tân. Bức ảnh này được anh miêu tả: “Sẽ thật điên rồ nếu Luke Hobbs bị kết án tù và bị giam giữ trong nhà giam nghiêm ngặt nhất thế giới. Nhưng tôi lại nghĩ: “Sẽ còn điên hơn nếu anh ấy vượt ngục bằng mọi cách””.
Sau khi hạ đo ván các tù nhân, anh lại tiếp tục đối mặt với cai ngục - Ảnh: Instagram NV
Sau khi hạ đo ván các tù nhân, anh lại tiếp tục đối mặt với cai ngục . Ảnh: Instagram NV
Cách nay không lâu, Dwayne Johnson thông báo trên Instagram rằng anh sẽ trở lại trong sê ri hành động Fast & Furious với biệt danh mới là "Người băng". Qua đó, khán giả có thể suy luận, vì một vấn đề nghiêm trọng mà đặc vụ Luke Hobbs bị vướng vào vòng lao lý và phải ngồi tù. Tuy nhiên, anh phải tìm cách thoát thân ra ngoài để trợ giúp Vin Diesel và các cộng sự.
Bên cạnh “đặc sản” là những màn rượt đuổi ngoạn mục bằng xe hơi, người hâm mộ thương hiệu phim hành động này đang rất háo hức với những phân cảnh có đô vật Dwayne Johnson xuất hiện và hy vọng anh sẽ mang lại những thước phim đánh đấm mãn nhãn nhất.
Tay đô vật nổi tiếng thế giới tham gia vào Fast & Furious từ phần 5 vào năm 2011. Thoạt đầu, anh có nhiệm vụ truy đuổi băng đảng Dominic Toretto (Vin Diesel) nhưng sau này lại quay ra giúp đỡ những người này. Nhờ vậy mà nhân vật của Dwayne Johnson trở thành một trong những vai diễn được yêu thích nhất phim.
Dwayne Johnson hứa hẹn sẽ giữ vị trí quan trọng trong câu chuyện của ‘Fast 8’ - Ảnh: Reuters
Dwayne Johnson hứa hẹn sẽ giữ vị trí quan trọng trong câu chuyện của ‘Fast 8’. Ảnh: Reuters
Thương hiệu hành động Fast & Furious tập mới nhất có tên gọi đơn giản là Fast 8 với bối cảnh chính được đặt tại thành phố New York (Mỹ). Ngoài ra, bộ phim còn được ghi hình tại nhiều quốc gia khác như Cuba, Nga, Iceland.
Phim quy tụ dàn sao cũ gồm Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Jason Staham và Kurt Russell. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của hai cái tên mới là những nữ minh tinh bậc nhất Hollywood Charlize Theron và Helen Mirren trong vai hai nhân vật phản diện.
Fast 8 dự kiến ra mắt vào ngày 14.4.2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.