Dwayne Johnson là nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới

26/08/2016 10:36 GMT+7

Chia sẻ niềm vui sau khi biết mình kiếm tiền giỏi nhất Hollywood, Dwayne Johnson viết trên tài khoản Twitter cá nhân: “Tôi đã bắt đầu với 7 USD. Nếu tôi có thể làm được, bạn cũng vậy”.

Cựu đô vật và diễn viên nam được yêu mến trên toàn thế giới Dwayne Johnson thu về 64,5 triệu USD trong thời gian từ tháng 6.2015 - 6.2016. Số tiền này đủ để anh vượt qua nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood khác, đứng đầu danh sách Những nam diễn viên có thù lao cao nhất thế giới năm 2016, theo Forbes.
Từ chương trình truyền hình Ballers đến phim hài Central Intelligence và vai chính trong phim hành động San Andreas, Furious 8 đều đem lại khoản tiền lớn cho "The Rock". Anh được dự đoán cũng sẽ vẫn kiếm bộn vào năm tới với Baywatch, Jumanji, Moana cùng nhiều dự án lớn khác đang tiến hành.
Thành Long (trái), Matt Damon lần lượt đứng thứ 2 và 3 trong danh sách
Chia sẻ niềm vui sau khi biết mình kiếm tiền giỏi nhất Hollywood, Dwayne Johnson viết trên tài khoản Twitter cá nhân: “Tôi đã bắt đầu với 7 USD. Nếu tôi có thể làm được, bạn cũng vậy”.
Theo sau Dwayne Johnson là Thành Long với thu nhập 61 triệu USD nhờ thị trường Trung Quốc rộng lớn. Matt Damon gây ấn tượng khi vào vai phi hành gia trong phim The Martian đứng thứ 3 với 55 triệu USD.
Nằm trong top 10 là các ngôi sao điện ảnh quen thuộc: Tom Cruise, Johnny Depp, Ben Affleck, Vin Diesel, Shah Rukh Khan, Robert Downey Jr. và Akshay Kumar.
Danh sách này cùng với danh sách Những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất 2016 vừa công bố mấy ngày trước minh họa thêm khoảng cách quá xa giữa thu nhập giữa nam và nữ giới trong ngành công nghiệp điện ảnh.
Jennifer Lawrence đứng đầu top diễn viên nữ (46 triệu USD) kiếm được tổng tiền chỉ bằng 72% thù lao của Dwayne Johnson và đứng thứ 6 trong bảng thù lao nếu xếp cả nam lẫn nữ.
Ngoài ra, chỉ có 4 diễn viên nữ kiếm được từ 20 triệu USD so với 8 diễn viên nam kiếm được khoản tiền tương tự. Đặc biệt, khoảng cách tuổi tác cũng là điều cần nhắc đến bởi các nam diễn viên có thu nhập hàng đầu đều ở độ tuổi trên 40 trong khi chỉ có một nửa trong top 10 bên nữ là trên 40 tuổi (Melissa McCarthy, Jennifer Aniston, Charlize Theron, Julia Roberts và Amy Adams).
Danh sách top 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới 2016 của Forbes:
1. Dwayne Johnson, 64,5 triệu USD
2. Thành Long, 61 triệu USD
3. Matt Damon, 55 triệu USD
4. Tom Cruise, 53 triệu USD
5. Johnny Depp, 48 triệu USD
6. Ben Affleck, 43 triệu USD
7. Vin Diesel, 35 triệu USD
8. Shah Rukh Khan và Robert Downey Jr. , 33 triệu USD
10. Akshay Kumar, 31,5 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.