Dwayne Johnson bất ngờ cảm ơn đoàn phim ‘Fast 8’ sau lùm xùm lăng mạ bạn diễn

11/08/2016 14:16 GMT+7

Sau khi “khuấy đảo” mạng xã hội vì đăng đàn chỉ trích một số nam diễn viên trong đoàn phim Fast 8 thì mới đây, Dwayne Johnson lại chia sẻ clip cảm ơn tất cả bạn diễn trong phim, vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi “khuấy đảo” mạng xã hội vì đăng đàn chỉ trích một số nam diễn viên trong đoàn phim Fast 8 thì mới đây, Dwayne Johnson lại chia sẻ clip cảm ơn tất cả bạn diễn trong phim và vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Trong bài đăng mới nhất của đô vật triệu phú trên Instagram, Dwayne Johnson bất ngờ chia sẻ một đoạn clip có rất đông thành viên của đoàn làm phim phần 8 sêri Fast & Furious đang hò reo phía sau. Mở đầu cho đoạn chú thích rất dài này, nam diễn viên viết: “Đây đã là tuần ghi hình cuối cùng của Fast & Furious. Không có thành công nào mà một cá nhân có thể tự đạt được. Nó luôn luôn là nỗ lực của một tập thể. Chúng tôi hứa đây sẽ là một cuộc tẩu thoát ngoạn mục, mang lại cho khán giả những thước phim mãn nhãn nhất. Cảm ơn các bạn trong gia đình phim của tôi và sự sẵn lòng đổ máu và nước mắt cho bộ phim của chúng ta”.
Không quên đề cập tới trạng thái lên án chỉ trích một bộ phận diễn viên nam của Fast 8 vừa qua, anh nói: “Các bạn đã và đang đọc các chia sẻ trước của tôi có thể hiểu tôi tôn sùng sự làm việc nhóm như thế nào. Đó là sự coi trọng mỗi cá nhân, thời gian, giá trị của nhau để có thể làm việc một cách tốt nhất. Và cũng như bất cứ nhóm nào, chúng ta là một gia đình và chúng ta có những mâu thuẫn”.
Dwayne Johnson bất ngờ cảm ơn đoàn phim ‘Fast 8’ sau lùm xùm lăng mạ bạn diễn 1
Lời cảm ơn của Dwayne Johnson tới đoàn làm phim Ảnh: Chụp màn hình Instagram
“Là gia đình nhưng mỗi thành viên đều có những quan điểm và niềm tin khác nhau. Đối với tôi, mâu thuẫn là điều tốt nếu như nó dẫn đến một kết quả làm hài lòng mọi người. Tôi đã lớn lên bằng những mâu thuẫn bổ ích và rất chào đón nó. Và có vẻ như chúng ta đã nhận lấy được điều tốt đẹp hơn phải không? Hãy chào đón một bộ phim xuất sắc sắp được ra mắt”, anh kết luận.
Những lời lẽ trên có vẻ như Dwayne Johnson muốn ám chỉ việc nội bộ đoàn làm phim đã xảy ra một số mâu thuẫn giữa các thành viên nhưng sự việc đã được giải quyết một cách êm đẹp. Trước đó, tài tử 44 tuổi đã khiến người hâm mộ lo lắng khi gọi một số đồng nghiệp nam là “một lũ hạ đẳng, ti tiện và lười biếng”. Dwayne không nêu tên ai cụ thể nhưng vài người hâm mộ đồn đoán nam diễn viên ám chỉ tới Lucas Black, Ludacris, Scott Eastwood hoặc Kurt Russell.
Fast 8 hiện đang ở trong những ngày quay cuối cùng. Quá trình ghi hình bắt đầu từ tháng 5, kéo dài hơn hai tháng. Bối cảnh chính của phim nằm ở New York (Mỹ). Ngoài ra phim còn được ghi hình tại Cuba, Iceland.
Tập tám của Fast & Furious quy tụ dàn sao gồm Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Elsa Pataky, Lucas Black, và Chris "Ludacris" Bridges. Các tài tử đình đám gồm Dwayne Johnson, Jason Statham và Kurt Russell cũng sẽ trở lại.
Tác phẩm dự kiến ra mắt ngày 14.4.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.