Duyên Anh Idol nức nở ngày trở lại sau scandal 'ảnh nóng'

19/08/2015 07:17 GMT+7

(TNO) Sau gần 7 năm kể từ khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol và xảy ra scandal "ảnh nóng", Duyên Anh Idol mới chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên Hotgirl . Nữ ca sĩ đã không giấu được sự xúc động khi có dịp trải lòng trong buổi họp báo diễn ra hôm 18.8 tại TP.HCM.

(TNO) Sau gần 7 năm kể từ khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol và xảy ra scandal "ảnh nóng", Duyên Anh Idol mới chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên Hotgirl. Nữ ca sĩ đã không giấu được sự xúc động khi có dịp trải lòng trong buổi họp báo diễn ra hôm 18.8 tại TP.HCM.

Duyên Anh Idol bật khóc trong ngày trở lại 
 
Nằm trong top 3 của cuộc thi Vietnam Idol 2008, Duyên Anh từng nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Thế nhưng, sự cố lộ ảnh gợi cảm năm 2009 và nhiều điều tiếng khác khiến cô chán nản và quyết định rời xa ánh đèn sân khấu. Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn người người thân của mình phải gánh chịu những tổn thương bởi những thị phi không mong muốn của cô.
Sau khi dừng con đường ca hát, Duyên Anh đã kết hôn và sinh con. Năm 2012, cô từng tái xuất trên sân khấu ca nhạc một thời gian ngắn rồi lại biến mất. Mãi đến đầu năm 2015, nữ ca sĩ mới quyết tâm trở lại với hình ảnh mới mẻ hơn và cuốn hút hơn. MV Hotgirl cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cô với quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dance sôi động.
Duyên Anh hát live ca khúc Hotgirl
Bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật cô ngay trong buổi họp báo
Trong buổi họp báo diễn ra hôm 18.8 tại TP.HCM, Duyên Anh không khỏi xúc động khi nhắc lại khoảng thời gian gặp sự cố và đặc biệt là thời gian cô khủng hoảng tinh thần sau khi hôn nhân đổ vỡ. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ chính cô là người lên ý tưởng cho MV mới với nội dung là câu chuyện của chính mình, người từng bị đồn thổi có quá khứ chơi bời và có nhiều mối quan hệ với đại gia trong đó có Cường Đôla và Hà Dũng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận hoàn toàn các thông tin này. 
Trước câu hỏi của phóng viên về những hình ảnh chơi bời trong MV có thể cổ xúy cho lối sống không lành mạnh của giới trẻ, Duyên Anh cho biết cô chỉ muốn thông qua MV, khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn với cô bởi không phải ai đi bar, vũ trường cũng là xấu và đừng vội vàng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài khi chưa tiếp xúc với họ.
Xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Duyên Anh là diễn viên Minh Anh, nhạc sĩ Lương Bằng Quang, nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ Mai Quốc Việt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.