Duy Trường mượn hit của Ngọc Sơn để kể chuyện... thất tình

07/12/2015 15:00 GMT+7

Mượn ca khúc N ụ cười biệt ly - bài hit của 'vua nhạc sến' Ngọc Sơn , giọng ca hải ngoại Duy Trường vừa ra mắt MV để kể về tình yêu không trọn vẹn của chính mình.

Mượn ca khúc Nụ cười biệt ly - bài hit của 'vua nhạc sến' Ngọc Sơn, giọng ca hải ngoại Duy Trường vừa ra mắt MV để kể về tình yêu không trọn vẹn của chính mình.

Duy Trường "thất tình" trong MV 'Nụ cười biệt ly' - Ảnh: Nhân vật cung cấpDuy Trường "thất tình" trong MV 'Nụ cười biệt ly' - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Nụ cười biệt ly là ca khúc do chính Ngọc Sơn sáng tác, trình bày và trở thành một trong những bản hit gắn liền với tên tuổi của anh. Tuy nhiên, cũng vì mến mộ "vua nhạc sến" và tìm thấy sự đồng cảm với ca từ và giai điệu, ca sĩ hải ngoại Duy Trường đã quyết định thu âm và thực hiện MV ca khúc này. Đây cũng là ca khúc nằm trong album Thất tình được nam ca sĩ ra mắt hồi đầu tháng 7.2015 tại Việt Nam và sau đó phát hành ở Mỹ.
Là một trong những giọng ca trữ tình làm say đắm khán giả trên các sân khấu hải ngoại, Duy Trường đã thể hiện Nụ cười biệt ly theo một cách riêng, rất Duy Trường với sự da diết đặc biệt. Nam ca sĩ còn cất công trở về Việt Nam để thực hiện MV cho ca khúc này.
MV có nội dung là một câu chuyện tình yêu không trọn vẹn, trong đó Duy Trường hóa thân thành chàng trai nghèo, yêu cô gái nhà giàu. Nam ca sĩ tiết lộ những cảm xúc khi thể hiện ca khúc này và khi hóa thân vào nhân vật cũng chính là những cảm xúc thật của anh khi... thất tình.
[VIDEO] MV Nụ cười biệt ly - Duy Trường
"Ban đầu, Duy Trường chỉ định thu âm thôi nhưng sau đó muốn dành một chút gì đặc biệt cho người hâm mộ trong dịp Giáng sinh nên Trường quyết định thực hiện MV. Dù không phải là một bài nhạc vui nhưng chắc cũng gợi cho mọi người một vài kỷ niệm hay cảm xúc nào đấy vì chắc ai cũng từng bị thất tình như Trường mà", nam ca sĩ chia sẻ.
Duy Trường quê ở Đồng Tháp. Năm 1993 anh cùng gia đình sang Mỹ định cư. Tại đây, Duy Trường may mắn được học nhạc từ ca sĩ Duy Khánh với nghệ danh đi hát ban đầu là Quốc Dũng. Sau đó, cũng vì cảm mến người thầy Duy Khánh nên ca sĩ Quốc Dũng chính thức lấy nghệ danh Duy Trường cho đến bây giờ. Với giọng hát ấm áp, ngọt ngào, Duy Trường trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu trên các sân khấu hải ngoại ở dòng nhạc trữ tình, quê hương sau thời Thái Châu, Mạnh Quỳnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.