Duy Mạnh tung album 'Việt Nam miền đất tôi yêu'

18/09/2015 09:41 GMT+7

Trở lại showbiz sau một thời gian tạm ngưng ca hát trong nước, ca sĩ - nhạc sĩ Kiếp đỏ đen vừa phát hành album vol.13 chủ đề Việt Nam miền đất tôi yêu . CD gồm 12 ca khúc, là món quà cho những ai sống xa quê hương.

Việt Nam miền đất tôi yêu
Trở lại showbiz sau một thời gian tạm ngưng ca hát trong nước, ca sĩ - nhạc sĩ Kiếp đỏ đen vừa phát hành album vol.13 chủ đề Việt Nam miền đất tôi yêu. CD gồm 12 ca khúc, là món quà cho những ai sống xa quê hương.
Việt Nam miền đất tôi yêu
Lần này, Duy Mạnh kết hợp giữa nhạc của anh và nhiều nhạc sĩ khác với những bài: Nỗi lòng người tha hương, VN miền đất tôi yêu, Trở về mái trường xưa...
Ký ức của tôi
Ký ức của tôi
Tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài 2015, tên tuổi Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) được khán giả chú ý sau thời gian học tại Mỹ. Từng thử sức nhiều dòng nhạc nhưng lần này trong MV mới Ký ức của tôi cô chọn acoustic, khoe chất giọng mộc trong MV mới kể về cô gái xinh đẹp nhưng mất lòng tin trước những lời mời chào trên con đường phát triển sự nghiệp. Phần rap của Phúc Bồ trong MV cũng là điểm thú vị đáng chú ý.
Giữ lại hạnh phúc
Giữ lại hạnh phúc
Là một MV của Thu Phương do cựu thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu - Anh Tú (Tú “Dưa”) sáng tác. Nỗi buồn đau, ám ảnh về những mất mát trong cuộc đời được chị thể hiện đến tận cùng. Anh Tú thú nhận, nội dung trong bài hát là nỗi đau có thật, cảm xúc thật của anh muốn gửi vào. Và chỉ có những người đàn bà hiểu đời, đi qua những nỗi đau lẫn hạnh phúc như chính Thu Phương mới thể hiện đúng cái hồn ca khúc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.