Duy Mạnh dừng làm 'dân chơi', giản dị đi từ thiện

28/01/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Hãy về đây bên anh vừa đến thăm và tặng quà cho những trẻ em mồ côi trong một ngôi chùa ở TP.HCM.

(iHay) Duy Mạnh vừa hoàn thành xong MV Đón xuân trong tình yêu để kịp gửi đến khán giả nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Đây đồng thời cũng là món quà và lời xin lỗi của nam ca sĩ gửi đến công chúng sau những lùm xùm không hay trước đó của mình.

>> Duy Mạnh có tin vui

 
Nam ca sĩ Hãy về đây bên anh đến thăm và vui chơi với các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi

Sau một thời gian dài sống khá lặng lẽ, dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ, Duy Mạnh bất ngờ quay trở lại với khán giả qua 2 MV mới, đồng thời cũng là sáng tác của chính anh. Với MV Lời xin lỗi của một dân chơi, Duy Mạnh muốn tái hiện lại thời ăn chơi trác táng của mình để thức tỉnh các bạn trẻ và cũng là một lời xin lỗi gửi đến những người mà anh yêu thương.

Mới đây, Duy Mạnh cũng đã kịp hoàn thành MV Đón xuân trong tình yêu nhân dịp năm mới. Nam ca sĩ Hãy về đây bên anh chia sẻ MV cũng là món quà nhỏ nhân dịp năm mới mà anh muốn gửi tới những người hâm mộ, những người đã luôn bên cạnh ủng hộ Duy Mạnh và đặc biệt là gia đình của mình. Trong MV mới, Duy Mạnh thể hiện hình ảnh giản dị, gần gũi và hiền lành hát cùng các bé khuyết tật nơi trại mồ côi. Đây cũng là địa chỉ mà anh thường xuyên ghé thăm.

Chia sẻ với iHay.vn, Duy Mạnh cho biết khi nhìn vào những ánh mắt, nụ cười của bọn trẻ anh cảm thấy bản thân mình phải có trách nhiệm và bổn phận giúp đỡ, chia sẻ một phần nào khó khăn của các em dù nhiều người có thể cảm thấy việc làm của anh rất bao đồng và rảnh rỗi. Tuy nhiên, với Duy Mạnh, hiện tại, gia đình, âm nhạc và những điều giản dị trong cuộc sống là điều anh muốn hướng đến và dành hết thời gian để làm nhất. Anh không muốn ồn ào, không tạo scandal để khiến tên tuổi mình hot trở lại, hay gây chú ý mà chỉ đơn giản muốn sống với đam mê sáng tác âm nhạc của minh.

Dưới đây là một số hình ảnh trong MV Đón xuân trong tình yêu:


Sau những ồn ào không hay trong quá khứ, Duy Mạnh muốn được sống với đam mê âm nhạc, tránh xa scandal


Anh dành phần lớn thời gian cho gia đình, sáng tác và tham gia các hoạt động xã hội


Nhân dịp cận Tết âm lịch, Duy Mạnh có chuyến đi thăm các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi


Các em bé có hoàn cảnh cơ nhỡ này sống trong một ngôi chùa nhỏ ở TP.HCM


Đây cũng là địa chỉ mà nam ca sĩ Hãy về đây bên anh thường ghé thăm


Duy Mạnh cho biết mỗi khi đến đây, anh cảm thấy nhẹ nhàng hơn và áp lực công việc không còn nữa

Hà Ngân
Ảnh: Zun Phan

>> Duy Mạnh có tin vui  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.