Duy Khánh sợ Miu Lê 'té xỉu' khi biết anh về chót tuần của 'Gương mặt thân quen'

01/07/2018 11:32 GMT+7

Tối 30.6, tập 4 Gương mặt thân quen lên sóng với chiến thắng thuộc về Anh Tú khi hóa thân thành Taeyang nhóm Bigbang. Ngược lại, Duy Khánh về cuối vì chưa có sự đột phá.

Trong tập thi, các thí sinh gồm Hùng Thuận (hóa thân thành Hồng Ngọc), Anh Tú (Taeyang), Duy Khánh (Miu Lê), Kim Thành (Mỹ Tâm), Hà Thu (Lee Yung Huyn) và Đỗ Phú Quý (Tạ Minh Tâm) đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng.
Nhận nhiều lời khen từ phía khán giả lẫn giám khảo, Anh Tú giành chiến thắng khi đạt điểm số 34. Thậm chí, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ: “Em đẹp trai hơn Taeyang”, khiến khán giả bật cười.
Đáng chú ý trong tập phát sóng này là phần thi của Duy Khánh khi anh lần đầu hóa thân thành Miu Lê. Đây là cô bạn từng hợp tác cùng anh trong nhiều dự án và khá thân thiết trong cuộc sống. Khi nhận được thử thách này, Duy Khánh bày tỏ sự lo lắng vì với tính cách của Miu Lê, anh có thể bị giọng ca Em vẫn hi vọng "cạch mặt". Trong quá trình tập luyện, Miu Lê hỗ trợ và giúp đỡ Duy Khánh từ việc chọn trang phục, make-up đến cách hát, bắt trước cử chỉ, điệu bộ,… giúp anh tự tin hơn trên sân khấu.
Màn trình diễn của Duy Khánh được nhận xét là thiếu sự đột phá
Duy Khánh lựa chọn ca khúc Mình yêu từ bao giờ bởi đây là bài hát đánh dấu bước ngoặt thành công của Miu Lê. Trên sân khấu, so với bản gốc của Miu Lê, Duy Khánh khéo léo kết hợp với vũ đoàn để tiết mục thêm sinh động, màu sắc. Song Mình yêu từ bao giờ lại là ca khúc chủ yếu khoe giọng, không giúp Duy Khánh phô hết nét diễn của mình. Chính sự lựa chọn an toàn này làm anh nhận về khá nhiều góp ý từ hội đồng giám khảo. Trước đó, nam diễn viên từng rất tự tin sẽ nhận điểm tuyệt đối từ chương trình.
Giám khảo Quang Linh cho rằng tiết mục của Duy Khánh tròn trịa, hay nhưng vẫn chưa có sự đột phá và giọng hát vẫn còn nhiều thiếu sót. Kim Oanh mong đợi được nhìn thấy ở Duy Khánh sự bùng nổ nhiều hơn nữa. Riêng Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Duy Khánh đang dùng chiêu “lắng” để bùng nổ trong các tập tiếp theo. Nam diễn viên nhận 21 điểm và xếp vị trí cuối bảng.
Bản thân Duy Khánh cũng thừa nhận tiết mục chưa có sự đầu tư ngay từ khâu chọn bài. Diễn viên Chuyện hai nàng ế bày tỏ sự lo lắng vì sợ Miu Lê sẽ té xỉu khi biết kết quả. Trong tập tiếp theo anh hứa "phục thù" khi hóa thân thành ca sĩ Siu Black.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.