Duy Khánh phủ nhận tin đồn hát nhép trong ‘Gương mặt thân quen’

Thành Long
Thành Long
10/06/2018 22:25 GMT+7

Việc giọng hát khi lên sóng khác với phần trình diễn live ở buổi họp báo khiến Duy Khánh bi hoài nghi hát nhép trong tập 1 của Gương mặt thân quen.

Trong tập đầu tiên của chương trình phát sóng tối 9.6, diễn viên Duy Khánh đã có phần hóa thân thành nam ca sĩ Lam Trường. Cư dân mạng so sánh phần thi này với phần trình diễn “nhá hàng” trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 4.6 vừa qua, dễ thấy, trên sóng truyền hình giọng hát của Duy Khánh nội lực và tốt hơn hẳn. Nam diễn viên lập tức dính nghi án hát nhép.
Liên lạc với Duy Khánh, anh khẳng định tiết mục Katy katy được hát hoàn toàn bằng giọng thật. “Trong buổi họp báo tôi phải trình diễn trước đông đảo khán giả nên có tâm lý lo lắng, cộng thêm âm thanh sân khấu không được tốt nên không tránh khỏi sự khác biệt giữa hai đoạn clip. Đó là chưa kể đến việc đoạn video tôi dự thi trong tập 1 đã qua hậu kỳ nên chất lượng cũng sẽ tốt hơn. Tôi đến với cuộc thi với tinh thần học hỏi, muốn thử sức mình trong một vai trò mới nên tất cả những gì tôi thể hiện trên sân khấu đều bằng chính sự nỗ lực, cố gắng nghiêm túc, chuyên nghiệp và trung thực nhất”, anh khẳng định.
Phần thi của Duy Khánh được điểm số cao thứ hai từ phía giám khảo
Duy Khánh cho biết việc tranh tài trong một cuộc thi về âm nhạc nếu có hát nhép sẽ bị ban tổ chức và thí sinh cùng tham gia lên tiếng phản hồi bởi vì đó là quyền lợi của họ. Việc các thí sinh khác không có bất kỳ phản ứng nào cho thấy rằng màn trình diễn của anh trong đêm thi đầu tiên là từ chính năng lực của mình.
Ngoài ra, nam diễn viên Chuyện hai nàng ế cho biết bản thân gặp nhiều áp lực khi được khán giả đánh giá cao. “Gương mặt thân quen là cuộc thi đòi hỏi thí sinh phải giả giọng hát sao cho giống với nhân vật được chọn, nên ít nhiều gì giám khảo cũng đòi hỏi cao về kỹ năng ca hát. Trong dàn thí sinh năm nay, tôi là người chưa từng tham gia cuộc thi ca hát nào nên cũng áp lực. Bản thân tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả”, anh khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.