Duy Khánh ngưng diễn 'cô giáo Khánh', từ chối vai giả gái dù cát sê cao

18/04/2017 10:08 GMT+7

Được khán giả trẻ yêu mến từ nhân vật cô giáo Khánh trong sê ri hài cùng tên và những vai giả gái nhưng thời gian gần đây, Duy Khánh lại bất ngờ chuyển sang hình tượng nam tính khiến nhiều người bất ngờ.

Nổi lên từ vai "cô giáo Khánh" trong sê ri hài thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube, Duy Khánh thừa nhận vai diễn này đã mang đến cho anh nhiều cơ hội. Anh chàng được khán giả biết đến nhiều, cát sê tăng và nhận được nhiều lời mời đóng phim lẫn quảng cáo...
"Cô giáo Khánh" tiết lộ trong 2 năm hoạt động showbiz, anh đã tự mua được nhà lẫn "xế hộp" tiền tỉ. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy, Duy Khánh bắt đầu lo sợ hình ảnh của mình bị đóng khung ở những vai diễn giả gái trong khi anh luôn cố gắng tìm tòi, nỗ lực để trở thành một diễn viên được khán giả lẫn đồng nghiệp công nhận về năng lực.
Duy Khánh trong vai cô giáo Khánh, vai hài này từng "làm mưa làm gió" trên YouTube
Cũng bởi thế, thời gian qua, Duy Khánh cho mình một khoảng lặng, tạm ngưng vai diễn "cô giáo Khánh" và cũng từ chối nhiều vai diễn giả gái. "Nhiều người nghĩ đến Khánh khi cần tìm một nhân vật giả gái, mang lại tiếng cười cho khán giả. Khánh từ chối không phải vì chê hay chảnh mà vì bản thân rất muốn thử sức với nhiều dạng vai khác nhau và mong được trao cơ hội. Hi vọng mọi người tìm đến Khánh không phải chỉ vì các vai giả gái nữa", Duy Khánh chia sẻ.
Nam diễn viên cho biết anh hi vọng sẽ có cơ hội thể hiện những vai gai góc, tâm lý phức tạp... Chính vì thế, thời gian gần đây, "cô giáo Khánh" chuyển sang hình tượng nam tính và năng động hơn để không bị gắn với những vai giả gái nữa. Trong bộ ảnh mới, "cô giáo Khánh" gây bất ngờ với mái tóc cắt ngắn, thời trang phủi bụi, thể hiện sự trẻ trung, năng động và nam tính của mình.
"Cô giáo Khánh" gây bất ngờ với hình ảnh mới đầy nam tính
Anh từ chối những vai giả gái
Và hướng đến những vai diễn gai góc hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.