Duy Khánh lần đầu chiến thắng 'Gương mặt thân quen' nhờ giả Tuấn Hưng

15/07/2018 14:47 GMT+7

Đây là chiến thắng đầu tiên của Duy Khánh sau những nỗ lực, cố gắng suốt 6 tập của Gương mặt thân quen.

Ở tập 6, Duy Khánh chọn ca khúc Vũ điệu thần tiên cho màn hóa thân thành nam ca sĩ Tuấn Hưng. Đây là bài hát làm nên tên tuổi của giọng ca Hà thành thời điểm trước đây. Duy Khánh mang đến một màn trình diễn chỉn chu từ tạo hình, cách hát đến vũ đạo mặc dù đây không phải là thế mạnh của anh.
Kết thúc phần trình diễn, Duy Khánh thở gấp ngay trên sân khấu. MC Quang Bảo ngay lập tức thắc mắc rằng vì sao diễn viên Chạy đi rồi tính không chọn một ca khúc nhẹ nhàng để đảm bảo sức khỏe, tránh việc bệnh tim tái phát. Lý giải điều này, Duy Khánh cho biết: “Vì tạo hình gần đây của anh Tuấn Hưng có khá nhiều hình xăm, tôi phải tốn rất nhiều thời gian để giống phiên bản gốc nhất. Chưa kể ngay sau đó phải biến đổi thành nhân vật khác, nếu không xóa kịp thì sẽ rất gay go”.
Việc trình diễn quá “sung” khiến nam diễn viên mất sức
Nói về tiết mục của Duy Khánh, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng có nhiều lời khen. Anh cho rằng Duy Khánh đã hoàn thành tốt phần dự thi của mình, đặc biệt là ở phần tạo hình. Riêng giám khảo Kim Oanh khuyên Duy Khánh nên lưu ý việc giữ sức khỏe để tiếp tục chiến đấu ở những vòng sau. Giám khảo Quang Linh chỉ ra những điểm còn thiếu sót, song vẫn dành cho diễn viên sinh năm 1994 lời khen ngợi vì tiết mục thành công này.
Kết thúc chương trình, Duy Khánh nhận điểm số cao nhất từ phía giám khảo, lần đầu giành chiến thắng tại Gương mặt thân quen. Chia sẻ về chiến thắng của mình, nam diễn viên cho biết anh rất bất ngờ và hạnh phúc vì sau bao nỗ lực, thậm chí có phần mạo hiểm, anh đã được đền đáp bằng kết quả xứng đáng.
“Về tình trạng sức khỏe, tôi sẽ thận trọng hơn trong việc dàn dựng các tiết mục để giữ thể lực tốt nhất, không khiến giám khảo và khán giả phải lo lắng. Tuy nhiên, vẫn trên tinh thần cống hiến hết mình, tôi quyết không vì sợ mà khiến cho những tiết mục trên sân khấu kém phần màu sắc, thú vị”, Duy Khánh bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.