Duy Khánh: Không lấy tình bạn với Miu Lê để PR tên tuổi

Thành Long
Thành Long
27/10/2018 10:59 GMT+7

Diễn viên Chạy đi rồi tính đã có những chia sẻ về dự án mới cũng như những tin đồn liên quan đến anh trong thời gian qua.

Chiều 26.10, Duy Khánh ra mắt web-drama kinh dị Cương thi biến với sự góp mặt của những người bạn thân thiết. Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền anh bỏ ra để thực hiện dự án này lên đến 2 tỉ đồng. Nói về lý do quyết định đầu tư kinh phí khủng, Duy Khánh cho biết: “Nói thẳng ra là tôi chưa có sản phẩm nào tự mình sản xuất mà chỉn chu nhất. Thông qua web-drama này tôi muốn thể hiện mình nhiều hơn. Kinh phí thực hiện sản phẩm này là toàn bộ số tiền tôi dành dụm suốt bao nhiêu năm qua, từ lúc mới bước vào nghề tới giờ”.
Có gì trong web drama 'Cương thi biến' được Duy Khánh đầu tư 2 tỉ đồng?
Nam diễn viên tiết lộ anh đầu tư hơn 2 tỉ đồng cho dự án này Ảnh: NVCC
Trước đây, khán giả thường quen với những hình ảnh giả gái xinh đẹp của Duy Khánh trong các sitcom, phim ngắn… Thời gian gần đây, anh lại quyết định gắn với hình ảnh nam tính. Duy Khánh cho biết lý do anh chuyển hướng vì muốn bản thân phải phá cách nhiều hơn, thể hiện đa dạng nhân vật hơn. “Tôi không thể giả nữ hoài như vậy. Trong khi tôi là diễn viên thì nếu muốn khán giả nhớ đến mình thì tôi phải thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau”, anh nhấn mạnh.
Trước tin đồn hạn chế các vai diễn giả gái vì sợ khán giả hoài nghi về giới tính, diễn viên Chạy đi rồi tính thẳng thắn: “Đó là chuyện của khán giả nên tôi không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm là mình đã làm như thế nào để hóa thân các vai diễn một cách tốt nhất, chứ tôi không thể nào cứ lo ngại chuyện khán giả nghĩ gì về mình được. Đã xác định là nghệ sĩ thì xem như làm dâu trăm họ vậy, hàng trăm ý kiến mình không thể nào chiều lòng được tất cả mọi người”.
Được biết đến bởi tình bạn đẹp, việc Miu Lê không xuất hiện trong dự án lần này của Duy Khánh khiến khán giả thắc mắc. Nam diễn viên cho biết do bận đột xuất nên giọng ca Giả vờ nhưng em yêu anh không thể tham gia phim cùng mình. Đồng thời, quán quân Gương mặt thân quen 2018 khẳng định không lấy tình bạn với Miu Lê ra để gây chú ý hoặc PR tên tuổi. Anh nói: “Bây giờ khán giả ai muốn nói gì thì nói thôi. Quan trọng là tôi với Miu Lê yêu quý nhau và giữ mãi tình bạn đẹp, lâu dài như vậy. Thời gian sẽ trả lời tất cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.