Duy Khánh bị đánh bầm dập trong phim mới

20/07/2017 15:00 GMT+7

Sau thời gian ấp ủ, Duy Khánh đã chính thức ra mắt teaser của phim ngắn My Sky - Bầu trời của Khánh . Đây cũng là dự án mà 'cô giáo Khánh' đã chi tiền tỉ thực hiện để thỏa đam mê của mình.

Bộ phim My Sky - Bầu trời của Khánh thuộc thể loại web drama (phim trực tuyến) về tuổi học trò với những câu chuyện gần gũi, gợi lại một phần tuổi thanh xuân cho những ai đã đi qua tuổi học trò nhưng cũng có thể bắt gặp những điều rất mới mẻ, khác lạ của thế hệ bây giờ. 
Đây là lần đầu tiên Duy Khánh vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên chính trong bộ phim. Dự án này được coi là một bước ngoặt trong sự nghiệp cũng như trải nghiệm mới mà Duy Khánh từ sau khi được biết đến với vai diễn "cô giáo Khánh". Trong teaser vừa được tung ra, nam diễn viên bị một chàng hot boy trong trường bắt nạt và bị đánh bầm dập.
"Cô giáo Khánh" cho biết khi bắt tay vào dự án "khủng" này, anh gặp rất nhiều khó khăn và cũng có không ít kỷ niệm đáng nhớ. Đặc biệt, những cảnh quay tại Thái Lan diễn ra trong tiết trời mưa bão khiến ê kíp bị trì hoãn tiến độ. Bản thân Duy Khánh cũng cảm thấy chán nản và từng có suy nghĩ từ bỏ, không muốn thực hiện tiếp dự án này.
Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình và động viên từ bạn bè thân thiết, nam diễn viên đã dần lấy lại tinh thần để tiếp tục thực hiện bộ phim bằng cả tâm huyết của mình. Những người bạn thân thiết như BB Trần, Khổng Tú Quỳnh... cũng nhiệt tình tham gia và không lấy cát-sê. Hiện tại, ê-kíp đang gấp rút chuẩn bị những cảnh quay cuối để có thể nhanh chóng ra mắt khán giả vào tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.