Duy Khánh bật khóc khi đạt quán quân 'Gương mặt thân quen 2018'

02/09/2018 09:45 GMT+7

Tối 1.9, đêm chung kết cuộc thi Gương mặt thân quen diễn ra thu hút sự quan tâm của khán giả. Duy Khánh xuất sắc đạt danh hiệu quán quân, Hùng Thuận, Kim Thành, Đỗ Phú Quí giành giải Á quân cuộc thi.

Trong đêm chung kết, Duy Khánh hóa thân thành nghệ sĩ Thành Lộc trong vở kịch Tấm Cám. Nam diễn viên cho biết từ nhỏ anh được xem qua các vở kịch và rất ngưỡng mộ nghệ sĩ Thành Lộc nên rất mong muốn được một lần hóa vai đàn anh trên sân khấu Gương mặt thân quen. Trải qua các vòng bấm chọn nhưng không được, Duy Khánh quyết định mang hình ảnh cô Cám của nam nghệ sĩ lên sân khấu đêm chung kết. Diễn viên Chạy đi rồi tính cho biết anh gặp không ít áp lực khi đảm nhận vai diễn kinh điển này.
Dưới sự hỗ trợ của bạn diễn Minh Ngọc, Duy Khánh hoàn thành tốt phần thi của mình. Ngoài hành động, cử chỉ... giọng nói của Duy Khánh cũng được đánh giá là giống với bản gốc. Sự duyên dáng của anh khi kết hợp ăn ý với bạn diễn tạo nên tiếng cười cho khán giả. Diễn viên sinh năm 1994 khéo léo tạo ra những tình huống mới cho tiểu phẩm của mình khi lồng ghép phần vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Bống bống bang bang. Đặc biệt, khán giả có dịp gặp lại những hình tượng nhân vật mà anh từng hóa thân trong các đêm diễn trước thông qua phần hỗ trợ của vũ đoàn.
Nam diễn viên hóa thân thành nghệ sĩ Thành Lộc trong vở kịch Tấm Cám
Cuối tiết mục, Duy Khánh hài hước chia sẻ: “Cả 12 tuần thi, lên sân khấu, điều em lo sợ nhất không phải là làm được hay không làm được, mà là chị Kim Oanh không cho em điểm 12. Em áp lực. Hôm nay đêm cuối cùng rồi, nếu chị thương em cho em thì em nhận, nhưng phải là con số 12. Em diễn mà khi nhìn sang thấy ba anh chị cười, em muốn rớt tim ra ngoài”. Lời chia sẻ của Duy Khánh nhận được sự cổ vũ, động viên của khán giả có mặt tại trường quay.
Sau tiết mục trình diễn xuất sắc, Duy Khánh nhận được cơn mưa lời khen từ 3 vị giám khảo. Giám khảo Quang Linh và cả Kim Oanh hoàn toàn không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả bài thi này ngoài xuất sắc. Họ cho biết tiết mục không chỉ giống y chang mà còn có cả sự sáng tạo. Đồng quan điểm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã bật khóc khi nhìn thấy 12 nhân vật mà Duy Khánh từng "trầy da tróc vảy" mang đến cho khán giả. Giọng ca Biển tình khẳng định Duy Khánh là người bắt chước nghệ sĩ Thành Lộc giống nhất trong mấy chục năm qua. "Anh có đọc được một câu rất hay thế này, nghệ thuật cao quý nhất là nghệ thuật làm cho người khác vui. Hôm nay em đã làm cho tất cả mọi người ở đây vui", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Duy Khánh tái hiện lại hình ảnh các nhân vật hóa thân trên sân khấu đêm chung kết
Với màn thể hiện ấn tượng, Duy Khánh chính thức trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2018. Thời khắc được gọi tên, nam diễn viên xúc động đến bật khóc. Nói về chiến thắng này, Duy Khánh cho biết anh cảm thấy rất vui, mọi cố gắng, nỗ lực, thậm chí có chút liều lĩnh của mình trong 3 tháng qua cuối cùng cũng được đền đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.