Dustin Nguyễn lấp lửng chuyện chia tay vợ, đính hôn với BB Phạm

11/08/2012 11:43 GMT+7

(iHay) Xuất hiện trong buổi giao lưu với 10 đội chơi trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2012 tối 10.8 tại TP.HCM, Dustin Nguyễn tỏ ra khá thận trọng khi nói về tin đồn chia tay vợ, đính hôn BB Phạm.

(iHay) Xuất hiện trong buổi giao lưu với 10 đội chơi trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2012 vào tối 10.8 tại TP.HCM, Dustin Nguyễn tỏ ra khá thận trọng khi nói về tin đồn chia tay vợ, đính hôn BB Phạm.


Dustin Nguyễn vui vẻ tại buổi giao lưu

Dustin Nguyễn xuất hiện khá trễ với cặp kính quen thuộc cùng mái tóc buộc đuôi gà. Anh mặc nhiên trở thành tâm điểm của báo chí.

Bởi lẽ những đồn đoán Dustin Nguyễn chia tay vợ, đính hôn BB Phạm làm xôn xao dư luận suốt cả ngày 10.8. Tuy nhiên, nhà sản xuất kiêm người dẫn chương trình Cuộc đua kỳ thú từ chối trả lời, thậm chí không bắt máy khi phóng viên liên lạc.

 
Dustin Nguyễn (bìa trái) chào đón các đội trong Cuộc đua kỳ thú vào tối 10.8

Trả lời thắc mắc của phóng viên về tin đồn chia tay vợ, đính hôn với BB Phạm, Dustin Nguyễn không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận.

“Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người nhưng tôi nghĩ rằng cuộc sống này còn nhiều chuyện đáng để quan tâm hơn là chuyện cá nhân của tôi. Tôi xin phép được giữ lại những chuyện riêng tư của mình, cảm ơn các bạn đã bận tâm”, Dustin Nguyễn chia sẻ với iHay.vn.

 
Vợ chồng Dustin Nguyễn - Ảnh: Quốc Huy

Ngoài ra, khi được đặt nghi vấn scandal này xuất hiện ngay lúc chương trình Cuộc đua kỳ thú 2012 sắp khép lại, liệu có phải là một chiêu PR không, Dustin Nguyễn cười trừ: “Nghi vấn thì có rất nhiều, người ta muốn nói gì thì nói, viết gì thì viết, đó là quyền của họ. Tôi không muốn bình luận”.

Dustin Nguyễn cũng khéo léo hướng sự tập trung của báo chí về phía 10 đội chơi trong buổi giao lưu thay vì chuyện riêng tư của anh.

Dustin Nguyễn và Angela Rockwood phải lòng nhau vào năm 1998 và quyết định tiến đến hôn nhau ba năm sau đó.

Tuy nhiên, trước ngày cưới, Angela đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng làm cô bị liệt hai chân vĩnh viễn.

Mặc dù phải ngồi xe lăn suốt cuộc đời còn lại nhưng Angela vẫn nhận được tình yêu thương nồng nàn từ Dustin Nguyễn. Cả hai chính thức thành vợ chồng vào tháng 9.2001 và gắn bó bên nhau suốt nhiều năm sau đó.

Chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng lắm phong ba của Dustin Nguyễn và Angela Rockwood được rất nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì thế, thông tin họ đã chia tay và sống ly thân gần một năm nay khiến dư luận khá ngỡ ngàng.

 
Người mẫu BB Phạm - Ảnh: Đức Lee

Còn BB Phạm tên thật là Phạm Minh Thúy là người mẫu Việt Nam nhưng thành công ở làng thời trang quốc tế.

Cô cũng từng tham gia các bộ phim truyền hình Việt như Nghe trà, Huyền sử thiên đô…

Cùng quan sát vẻ ngoài điềm tĩnh của Dustin Nguyễn tại buổi giao lưu tối qua:


Ảnh: Nguyễn Tuấn

Ngát Ngọc - Minh Nguyễn

>> Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: "Vợ chồng tôi không ly dị vì Trang Pháp
>> Đội Baggio “ẵm” 300 triệu của “Cuộc đua kỳ thú”
>> Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao
>> Baggio chúc bạn gái Andrea "ngoan như... Ngọc Trinh
>> Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.