Dustin Nguyễn hôn bà xã để thị phạm Quý Bình khóa môi Minh Hằng

11/04/2016 17:25 GMT+7

(iHay) Cảnh quay 'khóa môi' này cũng khá tốn kém bởi cả đoàn phim phải di chuyển từ Sài Gòn đến hồ Đại Ninh (Lâm Đồng).

(iHay) Dù khá thân thiết nhưng Minh Hằng và Quý Bình vẫn khá gượng gạo khi đóng cảnh hôn nhau. Vì vậy, đạo diễn Dustin Nguyễn phải mượn bà xã Bebe Phạm để thị phạm cho cặp đôi diễn viên chính Bao giờ có yêu nhau. 

>> Bebe Phạm kể chuyện Dustin Nguyễn ngã gục trên phim trường
>> Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát

Dustin Nguyễn hôn bà xã Bebe Phạm để hướng dẫn diễn xuất 
Tuy chỉ là cảnh hôn nhau nhưng kinh phí thực hiện gần 300 triệu đồng
Dù thân thiết nhưng Minh Hằng khá gượng gạo khi hôn Quý Bình 
Ít ai biết để có hình ảnh hôn nhau lãng mạn trên đồi cát, Minh Hằng và Quý Bình đã phải diễn đi diễn lại hơn mười lần dưới sự thị phạm của đạo diễn Dustin Nguyễn. Theo đó, nhận thấy cặp đôi vai chính Bao giờ có yêu nhau đóng cảnh "khóa môi" không được tự nhiên, Dustin Nguyễn không ngần ngại hôn bà xã Bebe Phạm để làm mẫu.
Cảnh quay "khóa môi" này cũng khá tốn kém (gần 300 triệu đồng) bởi cả đoàn phim phải di chuyển từ Sài Gòn đến hồ Đại Ninh (Lâm Đồng) cùng với trang thiết bị quay phim. Áp lực về kinh phí lẫn thời gian khiến cho cặp đôi Minh Hằng - Quý Bình lo lắng, phải đọc đi đọc lại kịch bản nhiều lần trước khi thực hiện. Ngay cả đạo diễn Dustin Nguyễn cũng căng thẳng đến đổ bệnh. 
Chia sẻ về cảnh hôn nhau với Minh Hằng, Quý Bình hài hước: "Mình có hôn Hằng đâu, toàn cô ấy chủ động hôn mình, lại còn đòi bắt đền. Làm uổng công Bình gìn giữ bao lâu nay, giờ Bình đã bị cướp mất tiêu nụ hôn điện ảnh đầu tiên rồi". (cười)
Bao giờ có yêu nhau là câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh Linh (Minh Hằng đóng) - một cô sinh viên ngành Thực vật học và chàng nhiếp ảnh gia tên Huy (Quý Bình đóng). Trong một lần lặn lội lên rừng để tìm hiểu về loài cây quý hiếm, Linh không may gặp nạn. Nhưng cũng nhờ vậy mà Linh có cơ hội gặp gỡ Huy rồi nảy sinh tình cảm. Cuộc tình tuyệt đẹp đã đưa Linh phiêu du qua miền rừng núi hoang sơ và đồi cát trắng tuyệt đẹp.

Cùng xem một số hình ảnh Dustin Nguyễn chỉ đạo diễn xuất cho Minh Hằng, Quý Bình:
Theo Quý Bình, đây là cảnh hôn nhau đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng
Vì vậy, anh không được chuyên nghiệp như Minh Hằng - người từng có nhiều kinh nghiệm hôn bạn diễn
Dustin Nguyễn chỉ đạo diễn xuất 
Anh trao đổi về cảnh diễn với Quý Bình 
Bebe Phạm 'sát cánh' cùng Dustin Nguyễn ở phim trường 
Ngoài bộ phim, Minh Hằng và Quý Bình là đồng nghiệp thân thiết
Cả hai thoải mái trò chuyện khi hoàn thành cảnh quay 
Bao giờ có yêu nhau là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 12.5 tới 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.