Dustin Nguyễn 'hận' bà xã Bebe Phạm

06/01/2016 08:36 GMT+7

Tại buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh Bao giờ có yêu nhau , đạo diễn Dustin Nguyễn buột miệng tiết lộ 'hận' bà xã Bebe Phạm vì tội dụ anh vào một dự án phim không 'nhỏ và đơn giản' như đã hứa.

Tại buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh Bao giờ có yêu nhau, đạo diễn Dustin Nguyễn buột miệng tiết lộ 'hận' bà xã Bebe Phạm vì tội dụ anh vào một dự án phim không 'nhỏ và đơn giản' như đã hứa.

Đoàn làm phim 'Bao giờ có yêu nhau' - Ảnh do đoàn làm phim cung cấpĐoàn làm phim 'Bao giờ có yêu nhau' - Ảnh do đoàn làm phim cung cấp
Người mẫu - nhà sản xuất Bebe Phạm xác nhận nỗi ấm ức này của chồng và cho biết thoạt đầu, cả hai vợ chồng dự tính làm một bộ phim nhỏ, kinh phí vừa phải xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của một cặp thanh niên Huy (Quý Bình đóng) và Linh (Minh Hằng đóng) yêu thiên nhiên và gặp phải vô số trở ngại. Tuy nhiên khi bước vào sản xuất, độ khó của địa hình cảnh quay thực tế đã khiến kinh phí phim tăng thêm 40% so với dự trù.
Bebe Phạm vui mừng bất chấp bị chồng “tố” tội dụ làm phim “khó nhằn”Bebe Phạm bị chồng “tố” tội dụ làm phim “khó nhằn” - Ảnh do đoàn làm phim cung cấp
Vốn khá yêu thích địa điểm Bàu Cát, Bàu Sen tại tỉnh Bình Thuận, rất phù hợp với câu chuyện trong kịch bản, đạo diễn Dustin Nguyễn đã quyết tâm quay lại đây và chọn nó làm điểm quay chính cho phim, kỳ vọng vào những thước phim đẹp với bối cảnh liêu trai.
Tuy nhiên sau hai năm quay lại nơi đây, anh mới “hết hồn” khi nhận thấy địa hình đã thay đổi rất nhiều, xe cộ và thiết bị quay phim không thể nào chuyên chở vào được. Cảnh quay ban đêm vô cùng khó khăn và là một thử thách lớn vì không có điện để đánh ánh sáng cho đoàn phim.
Diễn viên : Minh Hằng, Quý Bình, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, Hoài An, Mai Thế Hiệp, Tùng Yuki, Y Krok,… và Ashely Ma. Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm và hai diễn viên chính Minh Hằng, Quý Bình tại buổi họp báo - Ảnh do đoàn làm phim cung cấp
Những cảnh quay trên cát kéo dài đúng giữa trưa nắng nóng để có bóng đổ đã ngốn khá nhiều sức lực của các thành viên trong đoàn. Dustin thú thật: “Nhìn cảnh các diễn viên phải chạy đi chạy lại trên các trảng cát nóng, tôi cũng xót ruột lắm, nhưng phải bấm bụng để gắng có các cảnh quay đẹp”.
Nắng nóng và khí hậu khắc nghiệt khi quay các cảnh trong rừng khiến cả chính đạo diễn cũng phải kiệt sức. Bebe Phạm tiết lộ chồng cô bị mê sảng, sốt cao sau một đêm quay trở về, khiến cô lo sốt vó, điều động ngay bác sĩ tới túc trực chích thuốc và truyền nước biển liên tục hai ngày. “Tôi đã phải giấu kín đoàn phim không dám cho biết thông tin này,” cô nói.
Bao giờ có Yêu nhau là câu chuyện về cô gái trẻ tên Linh (Minh Hằng), yêu thiên nhiên, cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại sâu trong rừng già. Cô quyết định một mình tìm đến nơi, tự khám phá.
Tình cờ trên đường đi Linh gặp Huy (Quý Bình) có cùng mục đích, lại hiểu biết nhiều về giống cây Thủy Tùng. Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã nảy nở giữa hai người. Nhưng cả hai không hề biết con đường phía trước có nhiều cạm bẫy đang chờ đón họ...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.