Dustin Nguyễn đạo diễn phim Hollywood kinh phí 30 triệu USD

07/11/2016 06:00 GMT+7

Diễn viên - đạo diễn người Mỹ gốc Việt Dustin Nguyễn vừa chia sẻ dự án điện ảnh đang thực hiện, đó là đạo diễn phim hành động mới của nhà sản xuất Arthur M.Sarkissian - người từng thực hiện bộ 3 tác phẩm Rush hour (Giờ cao điểm) của Thành Long.

Dự án là phim Mỹ nói tiếng Anh, có kinh phí hơn 30 triệu USD và chưa công bố tên chính thức.
Phim kể về 4 cựu điệp viên CIA của Mỹ đến khu Tam giác vàng (Đông Nam Á) để thực hiện một nhiệm vụ bí mật, với những cảnh quay hành động có súng đạn, máy bay và các cảnh cháy nổ. Dustin Nguyễn vừa chọn xong bối cảnh ở các khu vực rừng núi ở Malaysia, Myanmar, Campuchia và Canada để tháng 2.2017 bắt đầu bấm máy. Ê kíp sản xuất đang cân nhắc mời ngôi sao Russell Crowe - từng đoạt giải Oscar năm 2000 ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với phim Gladiator (Võ sĩ giác đấu), vào một trong bốn vai chính.
Bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của Dustin Nguyễn với các nhà sản xuất Hollywood mà anh từng làm việc cùng ở Mỹ, sau 10 năm anh trở về VN. Siêu mẫu, diễn viên Bebe Phạm Minh Thúy - vợ Dustin Nguyễn, cũng tham gia phim hành động Mỹ này với vai trò hỗ trợ sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.