Dustin Nguyễn bất ngờ 'khoe' con thơ cùng người mẫu BB Phạm

30/07/2013 13:35 GMT+7

(iHay) Sau thời gian dài im lặng trước tin đồn "lập gia đình lần 2", Dustin Nguyễn lần đầu tiên công khai khoe vợ trẻ và cô công chúa đáng yêu.

(iHay) Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trước "nghi án" đã lấy vợ thứ hai và thậm chí có con riêng, Dustin Nguyễn bất ngờ lần đầu tiên công khai khoe vợ trẻ và cô công chúa yêu của mình tại một sự kiện hôm 29.7.

>> Dustin Nguyễn “rủ” cả bố mẹ vào "Lửa Phật
>> Dustin Nguyễn: 20 tỉ là ngưỡng nguy hiểm

Hôm 29.7, khán giả hâm mộ vô cùng bất ngờ khi “bắt” được những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc Dustin Nguyễn hạnh phúc bên vợ thứ hai, người mẫu - diễn viên BB Phạm và đứa con thơ chừng khoảng 1 tuổi, khi cả gia đình cùng đến tham dự một buổi khai trương cửa hàng một người bạn tại TP.HCM.

 

 
Hình ảnh được cho là của Dustin Nguyễn bên cạnh vợ mới BB Phạm và cô công chúa nhỏ - Ảnh chụp màn hình 

Trước đó, Dustin Nguyễn hoàn toàn “kín như bưng” trước mọi câu hỏi liên quan đến nghi án tình cảm của anh và cựu siêu mẫu BB Phạm.

Năm 2012, nam diễn viên hành động hàng đầu Việt Nam này từng bất ngờ gây sốc cho khán giả hâm mộ trước thông tin anh đã chia tay người vợ đầu tiên, cựu người mẫu - diễn viên Angela Rockwood sau hơn 10 năm gắn bó.

Chuyện tình vượt qua nhiều thử thách của Dustin và Angela đã khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

 
Dustin Nguyễn từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Angela Rockwood - Ảnh: NVCC

Dè dặt trả lời báo chí trong thời điểm đó, Dustin Nguyễn cho biết ly hôn là giải pháp cuối cùng mà anh và Angela đã thống nhất với nhau nhằm giải thoát cho nhau trước những ràng buộc phát sinh. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn là những người bạn tốt, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Ngay sau đó, Dustin nhanh chóng vướng vào nghi án tình cảm với cựu siêu mẫu đình đám một thời BB Phạm, khi cùng nhau hợp tác trong tác phẩm điện ảnh Việt - Thái Truy sát. Tuy nhiên, cả hai đều tránh né mọi điều tiếng và ồn ào từ scandal này.

Thậm chí, BB Phạm cũng không xuất hiện cùng Dustin Nguyễn trong buổi ra mắt của bộ phim tại Việt Nam vào hồi cuối năm 2012.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của iHay.vn, thời điểm bấy giờ, Dustin Nguyễn và BB Phạm đã chính thức bí mật đính hôn và cựu siêu mẫu cũng đã sinh cho nam diễn viên một cô công chúa đầu lòng xinh đẹp, khỏe mạnh.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc Dustin Nguyễn trong một sự kiện tại TP.HCM vào cuối tháng 7 vừa qua đã phần nào xác nhận công khai thông tin về vợ mới và con thơ của nam diễn viên đang được yêu thích này. 

Dustin Nguyễn chưa có bất kỳ phản hồi nào về những bức ảnh trên.

Được biết, hiện Dustin Nguyễn đang rất bận rộn cùng êkíp hoàn tất những công đoạn cuối cùng của bộ phim Lửa Phật, tác phẩm điện ảnh tâm huyết của anh dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới.


Hiền Nhi

>> Dustin Nguyễn “rủ” cả bố mẹ vào "Lửa Phật
>> Dustin Nguyễn: 20 tỉ là ngưỡng nguy hiểm
>> Dustin Nguyễn mời ngôi sao hành động Hollywood vào “Lửa Phật”
>> Dustin Nguyễn gian nan tìm diễn viên nhí
>> Dustin Nguyễn lấp lửng chuyện chia tay vợ, đính hôn với BB Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.