Đường Yên vướng tình tay ba với Chung Hán Lương và Lee Min Ho trong phim mới

24/06/2016 01:09 GMT+7

(iHay) Mỹ nam Vườn sao băng sẽ xuất hiện bên cạnh cặp ngôn tình Bên nhau trọn đời trong bộ phim truyền hình được các fan chờ đợi của năm 2016.

(iHay) Mỹ nam Vườn sao băng sẽ xuất hiện bên cạnh cặp ngôn tình Bên nhau trọn đời trong bộ phim truyền hình được các fan chờ đợi của năm 2016.

Dàn diễn viên đẹp và nổi tiếng của phim Thợ săn tiền thưởng
Trong phim Lee Min Ho vào vai Lee San có lai lịch bí ẩn, võ nghệ cao cường. A-Yo (Chung Hán Lương đóng) đa mưu túc trí, từng là cảnh sát đặc vụ Interpol. Họ cùng nhau mở một công ty vệ sĩ tư nhân tại Hồng Kông, nhận nhiệm vụ bảo vệ một phóng viên đến từ Incheon, Hàn Quốc.
Tình cờ cả hai tham gia vào nhóm thợ săn gồm chủ nhóm tài năng xinh đẹp Cat (Đường Yên), nữ hacker thiên tài Swan (Ngô Thiên Ngữ) và quản gia tinh anh hài hước Bảo Bảo (Phàm Thiếu Hoàng), thành lập nên biệt đội thợ săn mưu trí, gan góc nhưng cũng đầy hài hước. Nhiệm vụ lần này của biệt đội thợ săn là điều tra ra kẻ cầm đầu trong loạt vụ đánh bom xảy ra tại khách sạn A.
Năm người theo dõi tung tích tội phạm từ Bangkok đến Hàn Quốc và chia ra làm hai nhóm điều tra nơi giấu bom trong khách sạn. Nhóm của Lee San và A-Yo hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc nhưng Cat, Swan và Bảo Bảo lại bị Tommy (Từ Chính Hy) - con trai của cựu chủ tịch khách sạn A bắt cóc. Nhưng lời khai của Tommy sẽ dần hé lộ chân tướng sự việc và chân dung thực sự của kẻ nấp trong bóng tối.
Bộ phim không chỉ hấp dẫn, gay cấn với những pha hành động được quay đại cảnh mà còn lãng mạn, hài hước khi kể “chuyện tình tay ba” của các nhân vật chính. Lý San và A-Yo từ lâu là bộ đôi kết hợp ăn ý trong việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên Lý San bị quyến rũ bởi sự xuất hiện của Lăng Tâm khiến A-Yo ghen tị và tức tối. Trải qua hành trình dài phải trả bằng máu và nước mắt, họ đều tìm được tình yêu mà mục đích sống đích thực của mình. Bên cạnh đó những cảnh quay trải dài từ Hồng Kông - Hàn Quốc đến Mỹ đẹp mắt góp phần tạo nên sức thu hút cho phim.
Bộ phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 1.7.
Hai “trai đẹp” Lee Min Ho và Chung Hán Lương cùng phải lòng Đường Yên
Cũng giống như Bi Rain và nhiều diễn viên khác, Lee Min Ho bắt đầu lấn sân sang màn ảnh Hoa ngữ
Nữ diễn viên xinh đẹp Đường Yên thay đổi hình ảnh từ dịu dàng sang mạnh mẽ hơn
Chung Hán Lương
Lee Min Ho làm “thợ săn” bảnh bao trong phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.