Dương Yến Nhung mang 120kg hành lý dự thi 'Miss Tourism Queen Worldwide 2019'

Thành Long
Thành Long
19/10/2019 12:12 GMT+7

Dương Yến Nhung đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Philippines tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019.

Dương Yến Nhung diện bộ trang phục tôn vẻ ngoài nữ tính khi xuất hiện. Cô gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật cùng dãy sash đeo trên người. Ngay khi vừa đến sân bay, người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc khi người hâm mộ diện trang phục áo đỏ sao vàng chờ sẵn cổ vũ và động viên cô. Dương Yến Nhung cho biết chính những người thân yêu và khán giả sẽ là động lực rất lớn để cô dốc hết sức trong lần “mang chuông đi đánh xứ người" này.
Là đại diện Việt bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, dù thời gian chuẩn bị không dài nhưng Dương Yến Nhung đã cho thấy sự chỉn chu và kỹ lưỡng trong mọi khâu trước ngày lên đường. Người đẹp tiết lộ đêm trước đó cô gần như chỉ chợp mắt đôi chút để soạn vali với trang phục, quần áo, giày dép, phụ kiện, quà cho các thí sinh và nhiều thứ phụ trợ khác để làm hành trang suốt 10 ngày tại nước bạn. Tổng cộng Dương Yến Nhung mang sang Philippines 8 vali với hơn 120kg để tham gia đấu trường sắc đẹp này.

Dương Yến Nhung xúc động khi được bạn bè, người hâm mộ đến tiễn cô đi thi

Ảnh: NVCC

Cô tâm sự: “Đại diện năm ngoái là Huỳnh Vy đã có thành tích vẻ vang khi đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2019. Đây vừa là niềm tự hào nhưng cũng là áp lực rất lớn cho tôi. Tôi nghĩ đi thi sắc đẹp cũng giống như việc tham gia bất kỳ cuộc thi nào khác, ngoài khả năng, sự nỗ lực của bản thân còn có thêm một chút yếu tố may mắn nữa. “Học tài thi phận”, tôi chỉ biết cố gắng hết sức, chưa biết kết quả sẽ ra sao, nhưng chắc chắn tôi sẽ thể hiện hết mình tại cuộc thi”. Bên cạnh người hâm mộ, ra tiễn Dương Yến còn có Á hậu Trúc Ny. Từng có kinh nghiệm thi nhan sắc quốc tế, người đẹp chia sẻ với đồng nghiệp một số mẹo nhỏ để có thể tự tin tham gia tranh tài, đặc biệt là việc giữ gìn sức khỏe, cách thể hiện bản thân và tạo sự chú ý trước truyền thông...

Trước đó, đoạn clip giới thiệu của người đẹp cũng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Ảnh: NVCC

Dương Yến Nhung tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7m, số đo ba vòng 87-60-90, từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016. Trước khi lên đường sang Philippines tham gia cuộc thi, Dương Yến Nhung tung đoạn clip giới thiệu và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Những hình ảnh xinh đẹp, hùng vĩ của quê hương được người đẹp khéo léo đưa vào video như một cách quảng bá du lịch.
"Tôi vô cùng tự hào khi là đại diện phụ nữ Việt giới thiệu những điều đẹp đẽ của quê hương đến với bạn bè thế giới. Đến với Việt Nam bạn sẽ có cơ hội được hòa vào thiên nhiên đặc sắc từ núi non , đồng bằng đến biển cả, hay đắm chìm vào những nét đẹp văn hóa ấn tượng đến từ điệu múa, tiếng đàn và nhịp sống của các dân tộc anh em trên dải đất hình chữ S", cô tâm sự. Đặc biệt, trong đoạn clip giới thiệu này, Dương Yến Nhung lựa chọn giới thiệu hai “đặc sản” nổi tiếng của Việt Nam được khách du lịch quốc tế khen ngợi, đó chính là bánh mì và cà phê vợt. Thậm chí, chân dài còn tự tay thực hiện làm một ổ bánh mì và pha một ly cà phê sữa, như một cách để mời gọi bạn bè năm châu hãy đến Việt Nam và trải nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.