Dương Yến Nhung hóa cổ động viên tuyển Việt Nam trong phần thi quốc phục

24/10/2019 14:52 GMT+7

Dương Yến Nhung quyết định mang đến một diện mạo mới ở phần thi trang phục truyền thống thuộc Miss Tourism Queen Worldwide 2019 .

Chuẩn bị cho phần thi trang phục truyền thống trong khuôn khổ Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Dương Yến Nhung chọn trang phục được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh và màu cờ tổ quốc. Dương Yến Nhung tâm sự những năm gần đây thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng đã tạo được những dấu ấn rất mạnh mẽ. Việc đội tuyển bóng đá Việt Nam liên tiếp giành chiến thắng và tạo được tiếng vang lớn trên sân cỏ quốc tế, từ đó hình ảnh các cổ động viên cũng tạo nên sức mạnh giúp thể thao Việt Nam được chú ý. Đây là cảm hứng để cô và ê-kíp thực hiện bộ trang phục lần này.

Hình ảnh mới mẻ mà đại diện Việt Nam mang đến cuộc thi

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Dương Yến Nhung muốn đưa hình ảnh đặc biệt nhất trong năm vừa qua lên sân khấu một cuộc thi nhan sắc. Đồng thời, vì cô cũng là người yêu thể thao, yêu bóng đá Việt Nam và mong muốn bạn bè quốc tế sẽ hiểu hơn về bóng đá của đất nước hình chữ S, nơi có những cầu thủ vàng, những cổ động viên nhiệt tình và máu lửa nhất. Theo người đẹp, đây cũng chính là hình ảnh, tinh thần bóng đá mà cô muốn lan tỏa đến khắp mọi nơi trên thế giới, không quên nhắn nhủ hãy một lần ghé thăm Việt Nam và xem bóng đá Việt Nam tại các giải quốc tế.

Không lựa chọn áo dài, Dương Yến Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn thiết kế đậm chất thể thao trong phần thi trang phục dân tộc

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Bộ trang phục do nhà thiết kế Đặng Lam thực hiện, được cắt tỉ mỉ với những đường cut out táo bạo, tạo nên cái nhìn mới mẻ và lạ mắt. Bằng kỹ thuật cutting 3D để thiết kế rập tạo nên phom dáng, chất liệu chính là sequin, kết hợp cùng organza tơ tằm ở phần ngôi sao vàng, đính kết pha lê cùng màu nhằm tạo nên điểm nhấn. Bên cạnh đó, hai phụ kiện là nón và boot tạo nên hình ảnh một cô gái năng động, thể hiện đúng tinh thần thể thao.
Dương Yến Nhung sẽ trình diễn trang phục này trên sân khấu Miss Tourism Queen Worldwide 2019 vào tối 24.10. Người đẹp kỳ vọng với sự đầu tư của mình, thiết kế sẽ tạo hiệu ứng trên sân khấu quốc tế. Trước đó, Dương Yến Nhung vào Top 5 phần thi trang phục dạ hội và đứng thứ 3 trong phần thi tài năng. Đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019 sẽ diễn ra tối 27.10 tại Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.