Dương Yến Ngọc bị chỉ trích xăm mình, 'dao kéo' vẫn thi sắc đẹp quốc tế

22/11/2017 12:51 GMT+7

Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 Dương Yến Ngọc bị tố xăm mình, dao kéo ngay khi xác nhận sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 .

Mới đây, Dương Yến Ngọc xác nhận đã nộp đơn xin cấp phép dự thi Mrs. World Peace 2017, quy tụ gần 40 thí sinh đến từ khắp thế giới, trong đó có nhiều gương mặt từng là cựu siêu mẫu, hoa hậu trên thế giới. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 4 - 12.12 tại Manila, Philippines.
Ngay khi thông tin này được đưa ra, có nhiều ý kiến, quan điểm trái chiều. Không những vậy, cô còn nhận nhiều câu hỏi thắc mắc như xăm mình, phẫu thuật thẩm mỹ rồi vẫn được đại diện Việt Nam tham dự Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.
Liên hệ với Dương Yến Ngọc, cô cho biết: “Tôi đã đọc kỹ quy định của cuộc thi trước khi quyết định tham dự. Đây là cuộc thi dành cho quý bà, quy định không quá khắt khe như các đấu trường dành cho các cô gái trẻ. Hơn nữa, đây là cuộc thi không đơn thuần là thi thố sắc đẹp, nó là sân chơi tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, lý tưởng hòa bình, chống bạo lực, chiến tranh cũng như khả năng làm chủ cuộc sống của những người phụ nữ. Tôi đã hỏi ban tổ chức về việc xăm mình, dao kéo và được chấp thuận tôi mới gật đầu tham gia’’.
Phía đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh đi thi Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, ông Trần Trọng Hiếu, cũng khẳng định đây là cuộc thi cho phép xăm mình, thẩm mỹ vì vậy việc Dương Yến Ngọc tham dự là hoàn toàn hợp lệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.