Dương Tử Quỳnh vào vai mẹ chồng khó tính trong phim mới

24/04/2018 10:13 GMT+7

Các fan điện ảnh vô cùng bất ngờ khi nữ diễn viên hành động số một châu Á Dương Tử Quỳnh bỗng đổi gu sắm vai mẹ chồng trong bộ phim hài do Warner Bros. phát hành mang tên Crazy Rich Asians.

Crazy Rich Asians là tên cuốn tiểu thuyết hài hước đầu tay của tác giả Kevin Kwan, với nội dung xoay quanh cặp đôi Nick và Rachel, hai người trẻ gốc Á sống tại New York, Mỹ. Nick đến từ một gia đình giàu có nhưng giữ kín bí mật này với Rachel. Khi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân, anh đã mời Rachel về Singapore để gặp bố mẹ mình.
Nhận lời mời của Nick, Rachel hình dung ra một gia đình bình thường, thậm chí có thể là nghèo. Cô đâu ngờ rằng nhà của Nick trông chẳng khác gì một tòa lâu đài, còn cô thì có máy bay riêng đưa đón thay vì ô tô. Ở bên một trong những người đàn ông đáng mơ ước nhất châu Á, Rachel nhanh chóng trở thành mục tiêu cho sự ngờ vực, ghen tức, tò mò và soi mói từ bạn bè, người thân và đặc biệt là người mẹ khó tính và kén chọn của Nick do Dương Tử Quỳnh thủ vai.
Trailer phim Crazy Rich Asians
Crazy Rich Asians chứa đựng một chút châm biếm, một chút lãng mạn, một chút mâu thuẫn gia đình đang khiến các fan mong chờ với diễn xuất của mẹ chồng Dương Tử Quỳnh. Ánh mắt xéo xắt cùng những câu nói mỉa mai, châm biếm đẳng cấp siêu giàu của "đả nữ" châu Á sẽ khiến người xem thích thú. Ngoài ra, Ngô Điềm Mẫn (vai cô con dâu Rachel) và tài tử gốc Malaysia Henry Golding (vai Nick) cũng mang lại sự tung hứng thú vị cho bộ phim thể loại tình cảm hài này.
Phim dự kiến ra rạp vào tháng 8.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.