Dương Tử Quỳnh sẽ kết hôn cuối năm nay

28/07/2015 17:38 GMT+7

(TNO) Ngôi sao võ thuật quốc tế Dương Tử Quỳnh sẽ kết hôn ở tuổi 52 với bạn trai tỉ phú người Pháp Jean Todt, theo trang Ifeng ngày 28.7.

(TNO) Ngôi sao võ thuật quốc tế Dương Tử Quỳnh sẽ kết hôn ở tuổi 52 với bạn trai tỉ phú người Pháp Jean Todt cuối năm nay, theo trang Ifeng ngày 28.7.
Dương Tử Quỳnh hạnh phúc bên bạn trai lâu năm Jean Todt - Ảnh: AFP/Getty ImagesDương Tử Quỳnh hạnh phúc bên bạn trai Jean Todt - Ảnh: AFP/Getty Images
Nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long cũng cho biết cô không có dự định tổ chức đám cưới đình đám mà chỉ muốn chung vui bên gia đình và những bạn bè thân thiết.
Jean Todt là bạn trai lâu năm của Dương Tử Quỳnh. Cặp đôi đính hôn từ năm 2006 và cùng nhau tay trong tay tham dự nhiều sự kiện lớn nhỏ từ đó đến nay. Khi bố Dương Tử Quỳnh qua đời, Jean Todt cùng cô về Malaysia chịu tang.
Dương Tử Quỳnh đăng quang Hoa hậu Malaysia năm 1983. Một năm sau, cô bước chân vào làng điện ảnh. Cô nổi tiếng với các vai diễn trong phim Ngọa hổ tàng long, Hồi ức của một Geisha, Hoắc Nguyên Giáp… Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô đã hạn chế hoạt động trong ngành giải trí những năm gần đây vì lý do sức khỏe.
Dương Tử Quỳnh đã từng kết hôn với Phan Địch Sinh, đại gia kim hoàn nổi tiếng Hồng Kông năm 1988, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này tan vỡ sau ba năm vì lý do tính cách không hợp nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.