Dương Triệu Vũ, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ tung ảnh cưới

27/07/2016 09:57 GMT+7

Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm bất ngờ tung bộ ảnh cưới với những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của cả hai.

Trong bộ ảnh này, Ngọc Thanh Tâm rạng rỡ trong bộ váy cô dâu, sánh duyên cùng “chú rể” bảnh bao Dương Triệu Vũ. Những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của cả hai khiến người xem không khỏi ghen tị với đôi uyên ương đầy hạnh phúc.
Thời gian qua, Dương Triệu Vũ thường xuyên xuất hiện cùng Ngọc Thanh Tâm tại các sự kiện. Nếu như nữ diễn viên Hiệp sĩ mù là cháu gái của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì Dương Triệu Vũ cũng là người em thân thiết của Mr Đàm.
Chính vì thế, dù hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, song suốt nhiều năm qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ và diễn viên Ngọc Thanh Tâm vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên ủng hộ, hỗ trợ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường.
Cả hai tình tứ hệt như một đôi uyên ương thật sự

Gần đây, trong buổi giới thiệu dự án phim Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh mà Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ chính, Dương Triệu Vũ cũng đến cổ vũ Ngọc Thanh Tâm làm dấy lên nghi án tình cảm giữa hai người.
Tuy nhiên, chia sẻ về bộ ảnh này, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô và Dương Triệu Vũ thực hiện bộ ảnh từ một ý tưởng rất ngẫu hứng. Trước đó, cả hai từng thực hiện chung nhiều bộ ảnh kỷ niệm, vì thế trong lần kết hợp này, cả hai đều rất thoải mái khi thể hiện sự tình tứ, ăn ý bên nhau.
Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm khẳng định họ chỉ là anh em thân thiết
Còn nói về mối quan hệ với cháu gái của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cho biết ngoài đời, cả hai thân thiết như anh em. Sắp tới đây, nam ca sĩ mong muốn mời Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ chính trong MV của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.