Dương Triệu Vũ hủy toàn bộ lịch diễn tháng 3, thất thoát hơn 1 tỉ đồng

12/03/2020 15:36 GMT+7

Dương Triệu Vũ vừa gửi tâm thư đến khán giả về việc hủy toàn bộ show diễn trong tháng 3. Để đưa ra quyết định này khiến nam ca sĩ phải trăn trở rất nhiều.

Trong những ngày gần đây, theo dõi tình hình dịch Covid-19 trên toàn thế giới, Dương Triệu Vũ cho biết bản thân cảm thấy điều mình làm là đúng đắn vì nếu tụ tập đông người dễ lây lan dịch bệnh. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ về những điều anh đọc được từ các trang tin chính thống về dịch Covid-19 để mọi người có thể nắm rõ hơn về mức độ nghiêm trọng hiện tại. Vì vậy, Dương Triệu Vũ đã đưa ra quyết định hoãn lại mọi kế hoạch lưu diễn của mình, đảm bảo an toàn cho khán giả. Anh chia sẻ, với người làm kinh doanh, có con cái đông thì những gì anh mất thật sự rất nhỏ nhưng con số tổn thất cũng “chạm ngưỡng" 45.000 USD (hơn 1 tỉ đồng).

Nam ca sĩ cho hay: “Tôi sợ ai đó vì đi nghe mình hát mà nhiễm bệnh, lương tâm tôi sẽ không an"

Những ngày qua, hầu hết những show giải trí đều được hoãn lại vì tình hình dịch bệnh chuyển biến xấu. Việc một nghệ sĩ “máu lửa" không được xuất hiện trên sân khấu trong một thời gian dài với nhiều người có lẽ chỉ bớt vài lần nghe nhạc nhưng riêng người nghệ sĩ, đó là mất mát vô cùng lớn. Dương Triệu Vũ chia sẻ anh rất nhớ sân khấu và thể hiện ước mơ được chết trên sân khấu để thỏa đam mê nghệ thuật đã ăn sâu vào máu thịt.
Dương Triệu Vũ Dương Triệu Vũ hủy toàn bộ lịch diễntháng 3, thất thoát gần 1 tỉ đồng

Dương Triệu Vũ cũng luôn trân trọng tình cảm của khán giả và mong muốn họ được bình an

Dù vậy, với tình cảnh hiện tại, anh đành gửi lời xin lỗi với tất cả mọi người bởi đây không phải là thời điểm đúng đắn: “Điều tôi sợ nhất, là vì tôi mà ai đó trong khán giả đi xem tôi hát sẽ bị lây nhiễm con virus này. Lương tâm tôi sẽ không được an”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.