Dương Triệu Vũ hôn Đàm Vĩnh Hưng trong ngày ra mắt album mới

26/10/2017 10:02 GMT+7

Ngày 25.10, Dương Triệu Vũ ra mắt album mang tên Yêu cô đơn như tình nhân . Trong buổi giới thiệu sản phẩm mới của anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện và đích thân dẫn dắt chương trình, một điều hiếm thấy trước nay.

Tại sự kiện, Dương Triệu Vũ diện vest lịch lãm trong khung cảnh sang trọng, cổ điển phù hợp với tinh thần của dòng nhạc bolero được phối theo phong cách jazz mà anh thể hiện trong album lần này. Sản phẩm lần này của em trai Hoài Linh nằm trong chuỗi dự án Nhạc tình muôn thuở. Việc kết hợp giữa hai dòng nhạc đối lập là việc không hề dễ dàng. Trong khi jazz mang vẻ tự do, phóng khoáng thì bolero lại nhẹ nhàng, da diết. Bên cạnh những ca khúc bất hủ như: Ngày buồn, Mười năm tình cũ, Đoạn cuối tình yêu… thì Yêu cô đơn như tình nhân cũng giới thiệu lại những sáng tác cũ nhưng đã được hòa âm, phối khí mới.
Diễn viên Mai Hồ tiếp tục là người đóng cặp với Dương Triệu Vũ trong album lần này. Trước đó người đẹp đã nhiều lần xuất hiện trong các MV của anh. Nam ca sĩ nói về bạn diễn của mình: “Với tôi, Mai Hồ như là nàng thơ, là người tình trong các sản phẩm của mình. Cô ấy chuyên nghiệp, biến hóa được nhiều hình ảnh mà tôi cùng ê-kíp hướng đến”. Anh cũng cho rằng vẻ đẹp của nữ diễn viên này khi hóa thân theo phong cách cổ điển thực sự phù hợp và thể hiện được tinh thần chủ đề của sản phẩm.
Đàm Vĩnh Hưng đích thân dẫn chương trình trong họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của Dương Triệu Vũ
Nam ca sĩ ân cần chăm sóc cho bạn tri kỷ
Nam ca sĩ chia sẻ: “Đây là một dự án mà Vũ đã ấp ủ suốt ba năm và cảm thấy thực sự yêu thích ca từ và giai điệu của những ca khúc này. Trong quá trình thu âm, Vũ phải cần một chút say để có thể hòa quyện vào âm nhạc và thể hiện được linh hồn của những bài hát”.
Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi lần đầu đảm nhận vai trò MC trong họp báo. Anh cho biết: “Tôi dám khẳng định mình là người duy nhất biết rõ và hiểu rõ nhất về Dương Triệu Vũ. Tôi cùng với quản lý của Vũ đã bên cạnh theo dõi cả chặng đường của dự án, từ việc chọn bài hát, cách luyến láy cho tới ý tưởng để mang đến cho khán giả những giai điệu da diết, thấm vào trong máu của tất cả mọi người với hình ảnh Dương Triệu Vũ”.
Trước mặt nhiều quan khách, “đôi tri kỷ” đình đám của showbiz Việt dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết. Giọng ca Lâu đài tình ái tự tay chỉnh trang phục cho em trai Hoài Linh và cả hai dành cho nhau nhiều lời có cánh. Đôi nghệ sĩ cùng nhau song ca tình khúc Anh còn nợ em. Khi buổi tiệc kết thúc, Dương Triệu Vũ bất ngờ hôn lên má Đàm Vĩnh Hưng đầy trân trọng, thân thiết.
Tham gia buổi họp báo ra mắt album mới của Dương Triệu Vũ còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Bảo Anh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, La Quốc Hùng, Trần Huy Anh, Ngọc Thanh Tâm…
Cả hai cùng song ca tình khúc Anh còn nợ em
Bảo Anh (áo đỏ), Mai Hồ (áo hoa đen) và nhiều khách mời chăm chú theo dõi sự kiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.