Dương Triệu Vũ hẹn tuyên chiến với học trò Đoan Trang

09/08/2017 09:13 GMT+7

Chứng kiến cặp Huyền Trang - Ngọc Thanh tự tin khoe chất giọng opera cao vút trong ca khúc Ô mê ly, giám khảo Dương Triệu Vũ dành cho các bé nhiều lời khen và xác định đây là đôi thí sinh rất đáng gờm của chương trình.

Tại chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, Huyền Trang - Ngọc Thanh được xem là một trong những làn gió đặc biệt phần nào giúp chương trình thêm thú vị. Sau khi gây chú ý với tiết mục Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP, hai bé tiếp tục cho thấy khả năng ca hát hứa hẹn của mình với màn trình diễn tại vòng Chinh phục 2 của chủ đề Bolero & Tình ca.

Được hai huấn luyện viên Đoan Trang - Thanh Bạch giao thể hiện ca khúc Ô mê ly, hai thí sinh đã để lại dấu ấn mạnh mẽ. Nhờ trở về đúng sở trường, “Họa mi Thái Bình” Huyền Trang mang lại sự hào hứng cho khán giả khi phát huy chất giọng lảnh lót, cao vút. Ngọc Thanh cũng tròn trịa trong từng câu hát. Theo khán giả, cặp song ca đạt được sự hòa quyện tốt khi vừa hát vừa nhảy rất ăn ý.

Đặc biệt, sau khi phần trình diễn kết thúc, đáp lại yêu cầu của MC Nguyên Khang, Huyền Trang đã gửi đến khán giả một đoạn opera cao chót vót khiến ai nấy choáng váng.

Huyền Trang - Ngọc Thanh một lần nữa làm các huấn luyện viên bất ngờ và xen lẫn chút e ngại

Đánh giá về hai học trò của Đoan Trang - Thanh Bạch, ca sĩ Dương Triệu Vũ hào hứng cho biết: “Hai con không những hát tốt mà còn có chất giọng đặc biệt nữa, chất giọng rất opera. Huyền Trang thì chú không nói rồi vì khiêu vũ là chuyên môn của con. Hôm nay chú mới phát hiện Thanh cũng nhảy rất đẹp, những bước nhảy rất lạc quan. Huyền Trang nên tiếp tục phát huy giọng opera và khiêu vũ… Chú hẹn con ở vòng sau nữa, chú sẽ chiến đấu với con”.

Cẩm Ly cũng đưa ra những lời "có cánh": “Cô có lời khen vì bài hát khó, lời rất nhiều, mà chạy chữ rất nhanh đòi hỏi tụi con phải thuộc bài mới hát được. Vừa hát mà còn vừa nhảy, lại nhớ bài, tụi con quá giỏi rồi. Tiết mục rất dễ thương, rất hay”. 

Thanh Bạch và Đoan Trang không giấu được sự tự hào sau màn trình diễn của học trò

Với Đoan Trang, cô chia sẻ ban đầu khi giao bài, hai học trò nhìn mình “bằng ánh mắt hình viên đạn” vì lo sợ không thể hiện tốt được. Thế nhưng, trong đêm thi, nữ ca sĩ rất tự hào khi Huyền Trang - Ngọc Thanh đã vượt qua được chính bản thân mình và hoàn thành tốt. Thanh Bạch cũng rất vui khi học trò làm chủ được giọng hát, làm chủ được ca khúc mà mình thể hiện

Cũng trong đêm thi này, hai cặp học trò của Cẩm Ly - Đại Nghĩa là Cát Viên - Ngọc Nhi, Bích Tuyền - Minh Thiện cùng cặp thí sinh Cẩm Tú - Anh Khôi đến từ đội của Thu Trang - Dương Triệu Vũ đều đem đến cho khán giả những màn trình diễn mang màu sắc riêng của mình.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.