Dương Triệu Vũ hào hứng khoe được Hoài Linh lì xì

30/01/2020 23:18 GMT+7

Dương Triệu Vũ hào hứng đăng ảnh chụp cùng Hoài Linh và chia sẻ chuyện được anh trai lì xì. Nhiều khán giả ngưỡng mộ sự gắn bó của hai nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng nghệ sĩ Hoài Linh kèm theo dòng chia sẻ: “Hôm nay mùng 6 bắt anh Bốn lì xì dù chưa kịp mặc áo luôn”. Trong ảnh, diễn viên Nhà có năm nàng tiên cởi trần, hào hứng chụp hình cùng em trai. Trong khi đó, trên tay Dương Triệu Vũ là xấp tiền bao gồm tiền đô và tiền Việt mà nam danh hài lì xì. Khoảnh khắc vui vẻ của hai anh em nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thích thú trước khoảnh khắc đoàn tụ của hai anh em danh hài Hoài Linh. Đồng thời cộng đồng mạng gửi lời chúc năm mới đến hai nghệ sĩ. Một tài khoản viết: “Chúc mừng năm mới chú và gia đình ạ. Chúc cả nhà an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn ạ”. “Sướng thế Vũ. Chúc em và anh Bốn năm mới an lành, vạn sự như ý và thành công rực rỡ”, khán giả khác chia sẻ. “Năm mới mà được đoàn tụ cùng gia đình thì không gì bằng em nhỉ”, một cư dân mạng chia sẻ.

Nam danh hài luôn ủng hộ em trai trong các dự án nghệ thuật

Ảnh: FBNV

Dương Triệu Vũ được biết đến là em trai ruột của danh hài Hoài Linh. Trước đây khi nam ca sĩ sinh năm 1984 quyết tâm theo đuổi nghệ thuật nhưng không được sự ủng hộ của nam danh hài. Ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh luôn âm thầm đứng sau để dõi theo con đường sự nghiệp của em trai mình. Mới đây, khi nam ca sĩ Dương Triệu Vũ ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em lỡ thôi à, nghệ sĩ Hoài Linh đã có động thái ủng hộ em trai khi chia sẻ bài hát về trang cá nhân của mình.
Tuy nhiên, cũng chính điều đó khiến nam ca sĩ vướng không ít tin đồn dựa hơi anh trai để nổi tiếng. Nói về ồn ào này, anh phủ nhận: “Anh Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc tôi đi hát, muốn tôi làm bác sĩ nên cũng không có giúp tôi trong công việc ca hát như bạn nghĩ. Chưa bao giờ ảnh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ. Mãi đến sau này khi thấy tôi nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây chính là nghề, là nghiệp của tôi thì anh Linh mới thật sự bị thuyết phục và đồng ý với quyết định của tôi, ủng hộ tôi trên tinh thần, cùng những lời khuyên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.