Đường tình trắc trở của ‘kiều nữ' Ngọc Lan

14/11/2019 12:37 GMT+7

Là người thành công trong sự nghiệp với nhiều vai diễn ấn tượng song Ngọc Lan lại khiến khán giả thương cảm bởi đường tình duyên lận đận, trắc trở.

Mới đây, thông tin Ngọc Lan công khai “đường ai nấy đi" với Thanh Bình nhận được sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, sau thời gian vướng tin đồn trục trặc tình cảm, nữ diễn viên đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân. Cô xác nhận đã thỏa thuận ly hôn và tiết lộ không hề dễ dàng khi vượt qua chuyện này. “Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có”.
Nói về mối quan hệ của cả hai sau khi “đường ai nấy đi", Ngọc Lan tâm sự: “Chúng tôi vẫn còn đó một sợi dây liên kết không thể nào phủ nhận là Louis, nhóc tì đáng yêu của mẹ Lan và ba Bình. Và chắc chắn, dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay. Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất. Louis sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian”.

Ngọc Lan khiến nhiều người tiếc nuối khi công khai ly hôn sau 3 năm chung sống với Thanh Bình

Ảnh: TL

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ và gửi lời động viên cô sớm vượt qua cú sốc hôn nhân để trở lại với công việc. Đồng thời, một số người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm cho đường tình trắc trở của Ngọc Lan. Bởi trước đó, người đẹp từng trải qua nhiều mối tình sâu đậm nhưng lại tan vỡ khiến nhiều người cho rằng cuộc đời của Hồng (Kiều nữ và đại gia) như vận vào chính cuộc đời cô. Mãi đến khi kết hôn với Thanh Bình, những tưởng nữ diễn viên có một bến đỗ bình yên song cuộc hôn nhân này lại đổ vỡ.
Còn nhớ thời điểm mới làm nghề, Ngọc Lan từng gây chú ý khi công khai mối quan hệ với bạn trai là một chuyên gia trang điểm. Bất chấp phản ứng của dư luận, người đẹp vẫn bên cạnh bạn trai trong suốt 4 năm. Tuy nhiên, việc cả hai “đường ai nấy đi" sau đó khiến dư luận không khỏi hoang mang. Trong một bài phỏng vấn, khi nói về lý do chia tay, Ngọc Lan cho biết ở thời điểm cô “thèm” một mái ấm gia đình, muốn kết hôn để cuộc sống mới mẻ hơn thì bạn trai không đồng ý. Thậm chí, dù đã ngỏ lời với gia đình anh song việc họ nói cần thời gian suy nghĩ khiến cô ngã quỵ, quyết định chấm dứt chuyện tình này. “Ngay từ đầu, khi về sống với anh ấy vào năm 2008, tôi đã không nghĩ phần thiệt thòi cho mình. Thậm chí, tôi còn nói chỉ cần một tờ giấy kết hôn là đủ. Nếu vì tôi, anh ấy đã nghĩ đến điều ấy từ lâu", Ngọc Lan từng chia sẻ trước báo giới.

Trước đó, cô từng trải qua mối tình ồn ào với Đoàn Thanh Tài

Ảnh: TL

Sau chuyện tình 4 năm không thành, Ngọc Lan ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Mãi đến năm 2012, người đẹp gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình Thử thách cùng bước nhảy cùng một người đàn ông lạ mặt và cho biết đó là chồng của mình. Thông tin này gây bất ngờ cho nhiều người bởi kể từ sau khi chia tay chuyên gia trang điểm, cô chưa từng chia sẻ về chuyện lên xe hoa. Tuy nhiên sau đó, người ta không còn thấy diễn viên Kiều nữ và đại gia sánh bước bên người đàn ông này.
Trong chuyện tình cảm của Ngọc Lan, đáng nhắc nhất phải kể đến mối tình với diễn viên Đoàn Thanh Tài. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội và từng tiết lộ về chuyện “về chung một nhà" vào cuối năm 2014. Thế nhưng, giữa tháng 9.2014, trong sự kiện ra mắt phim Đại náo võ đường của đạo diễn Hồ Việt Trung, Đoàn Thanh Tài gây bất ngờ khi tay trong tay và có cử chỉ thân mật với một cô gái xinh đẹp. Trong khi Ngọc Lan vẫn giữ im lặng và từ chối bình luận về chuyện này thì phía Đoàn Thanh Tài cho biết anh và nữ diễn viên đã chia tay nhau từ cách đó nửa tháng. Ngay lập tức, nhiều fan của Ngọc Lan lên tiếng chỉ trích Đoàn Thanh Tài mới chia tay người yêu mà đã có ngay tình mới.
Đến năm 2016, Ngọc Lan công khai hẹn hò Thanh Bình. Cô tâm sự chính bạn trai là người bên cạnh khi cô có chuyện buồn. Trong khi đó, nam diễn viên yêu thầm Ngọc Lan song vì mặc cảm thu nhập thấp nên không dám ngỏ lời. Sau đó, cả hai kết hôn và có với nhau con trai là Louis. Đến năm 2019, thông tin cô và ông xã bất hòa nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trước ồn ào này, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận, cho rằng việc đi phim khác nhau khiến cả hai không có cơ hội gặp gỡ. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn hoài nghi về chuyện tình cảm của Ngọc Lan và Thanh Bình bởi những bài viết trên trang cá nhân. Điển hình là ngày 11.10.2019, cô chia sẻ trên Facebook chuyện một mình đưa con nhập viện mà không có bóng dáng của ông xã. Hay trong dịp 20.10, khi Thanh Bình đưa con trai đi chơi và chú thích rằng do nữ diễn viên bận rộn thì Ngọc Lan đăng tải bức ảnh chụp đóa hoa do một người bạn tặng.
Sau khi Ngọc Lan đăng tải bài viết công khai chuyện “đường ai nấy đi" trên trang cá nhân, phía Thanh Bình cũng có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào này. Anh nhấn mạnh: “Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ ba nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan". Trước đó, bức ảnh nam diễn viên nắm tay thân mật cùng một cô gái được chia sẻ rộng rãi và gây xôn xao dư luận. Thậm chí, nhiều người cho rằng đây cũng chính là nguyên nhân khiến anh và Ngọc Lan gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Cô gái trong bức ảnh sau đó lên tiếng phủ nhận, tiết lộ đây là ảnh từ một năm trước.
Cũng trong dòng trạng thái mới đây, Thanh Bình nói thêm: “Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi. Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này”. Dòng trạng thái của Thanh Bình nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên anh sau cú sốc tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.