Đường tình duyên thăng trầm của bốn mỹ nam ‘Vườn sao băng’ bản Hàn

15/02/2019 00:00 GMT+7

Dường như ứng với số phận nhân vật của mình trên màn ảnh, chuyện tình cảm của bộ tứ mỹ nam Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Kim Joon cũng có nhiều chi tiết bất ngờ.

Lee Min Ho
Từ khi trở nên nổi tiếng nhờ cơn sốt của Vườn sao băng đến nay, Lee Min Ho đã công khai hẹn hò với Park Min Young và Suzy, những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn và là bạn gái trong mộng của hàng triệu chàng trai xứ kim chi. Đáng tiếc, hai mối tình đẹp này lại có cái kết không có hậu.
Năm 2011, Lee Min Ho và Park Min Young “bén lửa” khi hợp tác trong phim Thợ săn thành phố. Cả hai nảy sinh tình cảm trên trường quay, rồi tiến tới hẹn hò sau khi phim đóng máy. Sau một tháng bí mật bên nhau, đôi tình nhân bị Dispatch “khui” với loạt ảnh giản dị nhưng làm ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Vậy mà 8 tháng sau, đôi tiên đồng ngọc nữ này lại chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.
Trước khi công khai, cặp đôi được khán giả gán ghép bởi những hình ảnh gần gũi trên phim trường ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TOP STARNEWS, SPORT KOREA
Lấy lý do quen thuộc là công việc bận rộn, cặp nghệ sĩ cứ thế chấm dứt mối quan hệ rất được fan ủng hộ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Thế rồi gần 3 năm sau, trong khi Park Min Young vẫn lẻ bóng thì Lee Min Ho đã có người yêu mới, nổi tiếng không thua gì tình cũ. Tháng 3.2015, Dispatch tiếp tục nhiệm vụ “thông báo” tin vui cho công chúng qua những hình ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và bạn gái mới Suzy ở tận trời Tây. Truyền thông Hàn Quốc còn cho biết chàng Goo Jun Pyo của Vườn sao băng là người chủ động theo đuổi nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp và tính đến chuyện xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Trong hơn 2 năm yêu đương, sao phim Chuyện tình biển xanh và cựu thành viên nhóm Miss A hay bị đồn chia tay. Công ty quản lý của hai bên đã không ít lần phải phủ nhận. Tuy nhiên, vào tháng 11.2017, tin tức đường ai nấy đi trở thành sự thật. Lúc bấy giờ, Lee Min Ho đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Có lẽ lịch trình chồng chéo nhau đã khiến xa mặt cách lòng dẫn đến đường ai nấy đi.
Điều đáng nói là trong cả hai lần bị “phanh phui” yêu đương, fan đều ủng hộ Lee Min Ho ẢNH: INSTAGRAM NV, FBNV
Ngoài Park Min Young và Suzy, Lee Min Ho dính tin đồn hẹn hò với một số sao nữ khác như Kang Min Kyung (nhóm Davichi), Park Shin Hye… nhưng anh chưa bao giờ lên tiếng phản hồi.
Kim Bum
Tương tự như Lee Min Ho, sau Vườn sao băng Kim Bum đã hai lần công khai tình cảm với đồng nghiệp và cũng dang dở. Đặc biệt, cả hai người đẹp mà Kim Bum hẹn hò là Moon Geun Young và Oh Yeon Seo đều lớn tuổi hơn anh.
Cuối năm 2013, tin tức nam diễn viên 30 tuổi “phim giả tình thật” với em gái quốc dân Moon Geun Young khiến khán giả ngỡ ngàng. Vì trong tác phẩm Jung Yi: Nữ thần lửa, Kim Bum chỉ là nam phụ, không giành được trái tim của nữ chính Moon Geun Young. Dù vậy, ngoài đời, cả hai lại hạnh phúc nắm tay vi vu du lịch châu Âu cùng nhau khi phim kết thúc. Thế nhưng, mối tình này chỉ kéo dài được vỏn vẹn chưa đầy 1 năm. Tháng 5.2014, họ tuyên bố chia tay.
Kim Bum và Moon Geun Young tại sân bay sau khi trở về từ chuyến du lịch ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Mối quan hệ tiếp theo của Kim Bum là với đàn chị Oh Yeon Seo cũng kéo dài dưới 12 tháng. Thừa nhận yêu đương từ tháng 3 năm ngoái, đến trước ngày Lễ tình nhân năm nay, chàng Gốm và người yêu đột ngột tuyên bố chia tay nhưng không tiết lộ lý do. Theo người hâm mộ, nguyên nhân dẫn đến chuyện “tan đàn xẻ nghé” này có lẽ cũng giống như trường hợp của Lee Min Ho - Suzy, khi phía nam phải thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến cặp đôi trở nên xa mặt cách lòng.
Khi mới công khai, Kim Bum và Oh Yeon Seo từng khiến dư luận bất ngờ bởi cả hai chưa hề làm việc chung trong dự án nào. Theo báo chí Hàn Quốc, hai nghệ sĩ quen biết qua bạn bè giới thiệu và tỏ ra hứng thú với đối phương nên quyết định hẹn hò.
Kim Bum và Oh Yeon Seo cũng sớm chia tay, trước Valentine đúng 1 ngày ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Kim Hyun Joong
Trong số bộ tứ Vườn sao băng, Kim Hyun Joong là người có sự nghiệp thăng tiến rực rỡ nhất sau thành công của phim. Anh phát triển song song nhiều lĩnh vực từ phim ảnh, ca nhạc đến chương trình truyền hình. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật của tài tử sinh năm 1986 gặp phải biến cố lớn vì scandal hành hung bạn gái.
Tháng 8.2014, người yêu cũ họ Choi của Kim Hyun Joong đệ đơn kiện anh tội hành hung. Cô Choi khiến cả Hàn Quốc rùng mình với bằng chứng khẳng định anh đã đánh đập cô một thời gian dài, thậm chí còn khiến cô bị gãy xương sườn và sẩy thai. Chưa hết, đến đầu năm 2015, cô Choi thông báo đang mang bầu con của nam ca sĩ kiêm diễn viên. Còn anh thì kiện ngược lại cô Choi tội bịa đặt.
Kim Hyun Joong từng phải né tránh sóng gió bằng cách đi lính ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN
Giữa tranh cãi căng thẳng, Kim Hyun Joong lựa chọn lẳng lặng nhập ngũ. Kiện tụng giữa giọng ca 33 tuổi và mẹ của con trai mình cứ thế diễn ra trong hai năm trời anh đi lính. Đến năm 2016, phiên tòa xét xử cuối cùng đã giúp sao phim Vườn sao băng được minh oan nhưng hình tượng của anh đã bị hoen ố thậm tệ. Nhiều người hâm mộ đã quay lưng với chủ nhân hit Break Down và dư luận dành cho anh cái nhìn đầy tiêu cực.
Giờ đây, Kim Hyun Joong đã quay lại làng giải trí nhưng chưa được công chúng đón nhận hoàn toàn. Những lần anh xuất hiện đều bị truyền thông gặng hỏi về chuyện xưa kèm theo các bình luận mỉa mai. Tại một buổi họp báo ra mắt phim hồi cuối tháng 10, anh tiết lộ bản thân chưa được gặp con trai lần nào trong ba năm qua.
Dù đã được trả lại sự trong sạch và xuất ngũ cũng như trở lại showbiz, nhưng hào quang của anh không còn như xưa ẢNH: STARDAILY NEWS
Kim Joon
Nếu như Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum trải qua những mối tình nhanh đến nhanh đi và đầy sóng gió thì mẩu còn lại của F4 - Kim Joon lại có một cuộc hôn nhân viên mãn. Giữa năm 2018, Kim Joon đã tự mình chia sẻ chuyện đã âm thầm “làm chồng người ta” từ năm 2015 và có một con gái.
Bà xã của Kim Joon bằng tuổi anh và là một nhân viên văn phòng bình thường. Cả hai đã hẹn hò từ trước khi anh gia nhập showbiz. Anh hạnh phúc trả lời trang Ilgan Sports: “Tôi quyết định cưới vợ và xây dựng gia đình với người mà tôi đã quen biết 9 năm, trước cả khi tôi làm nghệ sĩ. Và giờ đây tôi còn là cha của một đứa bé nữa”. 
Kim Joon và con gái ẢNH: INSTAGRAM NV
Có thể nói, Kim Joon là mỹ nam có sự nghiệp thầm lặng nhất trong F4 Hàn, nhưng lại là người hạnh phúc nhất tính đến thời điểm này. Anh không hề dính phải bất kỳ lùm xùm nào trong suốt những năm hoạt động trong làng giải trí. Đồng thời, anh cũng là sao Hàn hiếm hoi cưới xin âm thầm và không hề để công chúng hay tin.
Hiện Kim Joon chủ yếu đóng nhạc kịch và thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện. Anh được xem là thành viên F4 có cuộc sống đáng ngưỡng mộ nhất khi có công việc ổn và gia đình êm ấm.
Nam diễn viên trong một sự kiện thời trang hồi năm ngoái ẢNH: INSTAGRAM NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.