'Đường Tăng' Nhiếp Viễn lãnh án tù vì hành hung người khác

25/08/2015 21:57 GMT+7

(TNO) Tòa án Nhân dân quận Hoàng Phố (Thượng Hải, Trung Quốc) vừa kết án diễn viên Nhiếp Viễn và 3 người khác từ 7-8 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội hành hung một tài xế taxi hồi tháng 3 vừa qua.

(TNO) Tòa án Nhân dân quận Hoàng Phố (Thượng Hải, Trung Quốc) vừa kết án diễn viên Nhiếp Viễn và 3 người khác từ 7-8 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội hành hung một tài xế taxi hồi tháng 3 vừa qua.
Nhiếp Viễn trong tạo hình Đường Tăng của phim Tây du kí phiên bản 2010 - Ảnh: Chụp màn hình clip
Nhiếp Viễn trong tạo hình Đường Tăng của phim Tây du ký phiên bản 2010 - Ảnh: Chụp màn hình clip
Tham gia vào cuộc ẩu đả với tài xế taxi ngoài nam diễn viên còn có cựu cầu thủ bóng đá Cao Phong, nhà biên kịch Hà Mục và người dẫn chương trình Khâu Khởi Minh. Cả 4 người phải bồi thường cho nạn nhân số tiền 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỉ đồng).
Rạng sáng 9.3, ngay khi rời khỏi bữa tiệc tại một khách sạn, cả 4 người đã ra ngoài bắt taxi để đi về. Tại đây, Khâu Khởi Minh đã yêu cầu 2 xe taxi chờ phía trước cửa khách sạn nhưng đã bị các tài xế từ chối.
Khâu Khởi Minh đã cãi nhau với một trong 2 tài xế. Cuộc cãi vả ngày càng nghiêm trọng và dẫn tới bạo lực khi 4 người liên tiếp tấn công tài xế taxi khiến anh này bị thương ở mắt trái.
Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ Nhiếp Viễn và Cao Phong. Khâu Khởi Minh và Hà Mục cũng ra đầu thú không lâu sau đó.
Nam diễn viên Nhiếp Viễn được biết đến rộng rãi qua vai Đường Tăng trong Tây du ký phiên bản năm 2010 của đạo diễn Trương Kỷ Trung. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong một số phim đáng chú ý như Tứ đại danh bộ (2002), Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Tuyết sơn phi hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.