'Đường Tăng' Lương Hán Văn nhập viện khâu 37 mũi khi xem World Cup

03/07/2018 19:35 GMT+7

Khi đang xem trận đấu giữa Tây Ban Nha và Nga ở World Cup 2018, ca sĩ Hồng Kông Lương Hán Văn đã sơ ý đụng vỡ đầu chảy máu, phải nhập viện khâu 37 mũi.

Cũng như phần đông những người mê môn thể thao vua này, mùa World Cup 2018 Lương Hán Văn đã cùng nhóm bạn xem đá bóng ở phòng karaoke. Tuy nhiên, niềm vui đã không trọn vẹn khi trong lúc xem đá bóng, Lương Hán Văn bị đụng đầu vào góc bàn. Vết thương chảy máu không ngừng, bạn bè lập tức đưa anh vào bệnh viện cấp cứu.
Lương Hán Văn cho biết vết thương trên trán dài 7cm, độ sâu thấy xương, phải khâu 37 mũi. Sở dĩ, bác sĩ phải khâu 37 mũi là vì khâu càng khít thì vết thương càng liền nhanh. Ngoài ra bác sĩ cũng đã tiến hành các bước xét nghiệm, kiểm tra và xác nhận anh không có chấn thương nào gây ảnh hưởng đến não bộ.
Lương Hán Văn cho biết tình trạng sức khỏe của anh hiện rất tốt, ngày 13.7 sắp tới sẽ lên đường sang Nga để xem trận chung kết World Cup.
Lương Hán Văn là ca sĩ nổi tiếng thập niên 1990 của Hồng Kông, cùng thời với Hứa Chí An, Tô Vĩnh Khang, Trương Vệ Kiện… Ngoài ca hát, Lương Hán Văn còn tham gia đóng phim truyền hình TVB như Chuyện đường phố, Kiếm thuật tinh túy, Hành động liêm chính… ấn tượng nhất là vai Đường Tăng trong phim Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không của đài GTV, Đài Loan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.