Đường sách TP.HCM rộn ràng ngày hội của người hâm mộ 'Mắt biếc'

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
10/08/2019 18:45 GMT+7

Sáng 10.8 tại Đường sách TP.HCM, rất đông người hâm mộ đã có mặt từ sớm để tham dự ngày hội của những người yêu thích tác phẩm Mắt biếc, nhân dịp sách tái bản và bộ phim cùng tên sắp ra mắt cuối năm nay.

Tại ngày hội Mắc biếc và bạn, Phó giám đốc thường trực NXB Trẻ Phan Thị Thu Hà thông báo với bạn đọc tin vui: “Nhân dịp NXB Trẻ tái bản ấn phẩm Mắt biếc 2019 sẽ có nhiều quà tặng ưu đãi cho bạn đọc mua cả hai phiên bản bìa cứng hoặc bìa mềm. Giấy in sách Mắt biếc được nhập khẩu từ Nhật Bản nên rất thân thiện với môi trường...”.

Buổi giao lưu diễn ra vô cùng sôi động

Những người hâm mộ Mắt biếc lần đầu tiên có dịp hội ngộ

Những nghệ sĩ mê Mắt biếc
Ca sĩ Lê Nguyễn Thái Sơn mở đầu chương trình ngày hội bằng bài hát Có chàng trai viết lên cây, một sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh rất sôi động và tình cảm. 
Nhà phê bình điện ảnh Lê Hồng Lâm thì cảm thấy rất vui khi được hòa mình vào không khí ngày hội Mắt biếc lần đầu tiên được NXB Trẻ tổ chức tại Đường sách TP.HCM. Anh tâm sự:“Tôi từng đọc Mắt biếc nhiều lần, từ lần xuất bản đầu tiên năm 1990 và nay là ấn phẩm mới nhất được tái bản của NXB Trẻ năm 2019, sau gần 30 năm. Tôi cho rằng đây là tác phẩm hay nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và câu chuyện tình buồn, đẹp nhất này được yêu thích qua nhiều thế hệ độc giả cho dù bối cảnh và nhân vật là ở những thập niên 1960-1970”.
Victor Vũ - đạo diễn bộ phim Mắt biếc chuyển thể từ tác phẩm sẽ công chiếu vào tháng 12 năm nay – do bận việc riêng tại Nha Trang vẫn nhiệt tình gửi lời chào mừng đến Ngày hội Mắt biếc qua màn hình video. Anh bày tỏ: “Tôi mừng khi bản sách đặc biệt của Mắt biếc được phát hành đúng vào dịp bộ phim sẽ công chiếu  vàocuối năm. Khi chuyển thể làm phim này, tôi cũng có chút áp lực vì biết rằng tác phẩm của anh Nguyễn Nhật Ánh có rất đông bạn đọc ái mộ”.

Dù thời tiết không đẹp những càng lúc khán giả đến tham dự càng đông vui

Những fan cứng của tác phẩm tại ngày hội

Các diễn viên: Đinh Ngọc Diệp, Trần Nghĩa và Trúc Anh (cặp đôi đóng vai Ngạn và Hà Lan trong phim Mắt biếc) cũng bày tỏ niềm vui khi cầm trên tay tác phẩm Mắt biếc phiên bản mới "nóng hổi" qua những video clip gửi tới chương trình. 
Buổi giao lưu càng về cuối không khí càng “nóng” lên với những cuộc thi Giai điệu Mắt biếc, Mắc biếc ơi tôi muốn nói và talkshow Mắt biếc từ sách đến phim… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.