‘Dương Quá’ Lý Minh Thuận và ‘Cô Cô’ Phạm Văn Phương kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/09/2019 14:25 GMT+7

Tròn 10 năm kể từ khi về chung nhà, cặp diễn viên của Thần điêu đại hiệp từng gây sốt màn ảnh nhỏ châu Á hồi 1998 đã kỷ niệm dịp đặc biệt bằng bữa tiệc thân mật bên con trai 5 tuổi và người thân.

Tối 29.9, vợ chồng nữ diễn viên sinh năm 1971 kỷ niệm 10 năm về một nhà bằng bữa tiệc đầm ấm quây quần bên cậu con trai Zed và người thân. Vợ chồng minh tinh Singapore diện áo đôi trẻ trung, năng động và gây chú ý với dòng chữ: “Fann + Chris = Zed” (tên tiếng Anh của cặp sao và con trai) in phía sau áo. Trên Instagram, Phạm Văn Phương đăng tải loạt ảnh cả gia đình đồng thời gửi lời đến ông xã Lý Minh Thuận: “29.9, 10 năm nắm tay em, mong cả đời này đừng thay đổi. Yêu anh”.

Sau 10 năm lấy nhau, gia đình cặp sao đã có thêm một bé trai kháu khỉnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dòng trạng thái ngọt ngào của nữ nghệ sĩ 48 tuổi nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ và cả những khán giả từng yêu mến cặp sao qua Thần điêu đại hiệp (1998). Bên dưới phần mình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng, ngưỡng mộ khi cặp sao có chuyện tình đời thực đẹp không kém mối tình của Dương Quá - Tiểu Long Nữ mà họ cùng thể hiện ăn ý cách đây 21 năm. Nhiều người hâm mộ không quên chúc phúc cho thần tượng và hi vọng hôn nhân của họ sẽ luôn bền chặt như 10 năm qua.

Theo tiết lộ của truyền thông, vợ chồng Lý Minh Thuận chỉ mời dưới 20 khách đến dự bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ. Được biết, đây đều là những người thân của cả hai diễn viên và từng góp mặt trong hôn lễ cổ tích của cặp đôi vào ngày 29.9.2009

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt Nam khi cả hai được yêu thích qua nhiều tác phẩm đóng chung, trong đó nổi tiếng nhất là Thần điêu đại hiệp (1998). Vợ chồng Lý - Phạm hiện là cặp sao nổi tiếng nhất Singapore và trở thành hình mẫu gia đình chuẩn mực của showbiz đảo quốc sư tử. Cả hai lần đầu gặp nhau trên phim trường Tân ai lang (1996), lúc ất, vẻ đẹp duyên dáng, cuốn hút của Phạm Văn Phương nhanh chóng khiến Lý Minh Thuận xiêu lòng rồi thầm có tình cảm với cô. Tuy nhiên, người đẹp họ Phạm khi ấy chẳng đoái hoài đến tình ý của đồng nghiệp vì đã có bạn trai. Năm 1998, cả hai nổi đình nổi đám khắp châu Á nhờ màn kết hợp ăn ý trong Thần điêu đại hiệp và liên tục bị khán giả gán ghép thành đôi. Trong sự nghiệp diễn xuất, cặp diễn viên quyền lực này từng xuất hiện cùng nhau trong các bộ phim khác như: Khóa sao, Thanh xà bạch xà, Có tình có nghĩa, Bôn nguyệt, Kẻ thế vai…

Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp từ trên màn ảnh cho đến ngoài đời thực

ẢNH: TCS

5 năm sau Thần điêu đại hiệp, cặp sao bất ngờ công khai tình cảm rồi khép lại chuyện tình cổ tích bằng một hôn lễ hạnh phúc vào năm 2009. Đám cưới của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương từng là một trong những sự kiện giải trí được chú ý nhất tại Singapore và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình tại quốc gia này. Năm 2014, Phạm Văn Phương hạ sinh quý tử và dần lui về vun vén tổ ấm, nhường chỗ cho Lý Minh Thuận tỏa sáng sự nghiệp.

Cặp sao thường xuyên sánh vai tại các sự kiện lớn nhỏ và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên Instagram cá nhân. Đầu năm 2018, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương từng đến Việt Nam dự một sự kiện của nhà chồng Tăng Thanh Hà với vai trò khách mời đặc biệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.