Dương Nguyễn Khả Trang được cấp phép dự thi 'Siêu mẫu Quốc tế 2018'

04/09/2018 09:51 GMT+7

Giải vàng Siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang vừa chính thức nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho phép tranh tài tại Super Model International 2018 (Siêu mẫu Quốc tế 2018).

Đại diện Leading stars project, đơn vị cử Khả Trang đi thi, cho biết: “Khả Trang là một lựa chọn kỹ lưỡng của dự án bởi cô từng là đại diện Việt Nam tham gia hai đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2015) và Miss Supranational (Hoa hậu siêu quốc gia 2016)".
Về phía mình, Khả Trang cho hay cô muốn thử sức ở cuộc thi này bởi nếu như hai cuộc thi quốc tế trước là về hoa hậu thì đây là cuộc thi về lĩnh vực người mẫu.
Quyết định đi thi được người đẹp lý giải là để tìm kiếm "lửa" cho sự nghiệp của mình ở tuổi 25 Ảnh: L.S.P
“Cảm xúc trong tôi lúc này lẫn lộn vô cùng. Người ta nói bất quá tam nên tôi mong mỏi mình có thể có một sự bứt phá ngoạn mục so với hai lần trước. Điều đó cũng là một áp lực với Khả Trang. Tuy áp lực là thế nhưng ở lần chinh chiến này tôi cũng phần nào vững tâm hơn và quyết tâm hơn bởi vì đã rút kinh nghiệm ở những lần thi trước. Và quan trọng hơn cả, lần này tôi có sự đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và sự hỗ trợ từ A đến Z của Ngôi sao danh vọng - Leading stars project”, Khả Trang bày tỏ.
Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cô sở hữu chiều cao “khủng” 1,79m, số đo ba vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài chân là 114cm, được xem là một trong những cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay. Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016-2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.