Dương Ngọc Thái ngại ngùng khi bị nhắc lại chuyện 'dụ dỗ' vợ kém 12 tuổi

08/03/2020 11:00 GMT+7

Sau khi lấy chồng, vợ Dương Ngọc Thái lui về sau ánh hào quang để chăm lo gia đình và đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trên sóng truyền hình.

Chương trình Vợ chồng son tập 341 với sự xuất hiện của vợ chồng ca sĩ Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy. Được biết, Ái Vy cũng từng là nữ ca sĩ trẻ có gương mặt đẹp, phong cách quyến rũ và giữ vai trò trưởng nhóm nhạc Honey.
Nếu Dương Ngọc Thái luôn thể hiện sự điềm đạm của một người đàn ông trưởng thành, thì vợ kém 12 tuổi lại cực sôi nổi và nhiệt tình. Trong chương trình, không chịu được sự chậm rãi, từ tốn của chồng khi chia sẻ câu chuyện hôn nhân gia đình, cô liên tục "cướp lời" chồng khiến NSND Hồng Vân và Quốc Thuận cười nghiêng ngả. Ái Vy tỏ ra thoải mái khi kể lại câu chuyện bị nam ca sĩ điển trai cưa đổ và nhân cơ hội mượn sóng truyền hình "tố" chồng.
Dương Ngọc Thái cho biết, tình yêu của anh và vợ kéo dài khoảng 8 tháng trước khi chính thức tiến đến hôn nhân. Trước đó, giọng ca Hờn trách con đò đã mê vợ như điếu đổ nhưng lại bị lơ một cách phũ phàng vì tấn công quá dồn dập.

Vợ trẻ kém 12 tuổi của Dương Ngọc Thái lần hiếm hoi xuất hiện

Ảnh: BTC

Đôi vợ chồng quen nhau khi Dương Ngọc Thái liên lạc với Ái Vy, thời điểm đó là trưởng nhóm Honey, để book show hát trong tiệc mừng thọ. Không chỉ lanh lẹ tìm cách để có được cát-sê cao cho nhóm, Ái Vy còn "làm giá" khi nhận ra những tín hiệu bất thường từ nam ca sĩ sinh năm 1979 này. Cô kể, Dương Ngọc Thái những lúc tán gái lại tấn công dồn dập và nói những câu ngôn tình khiến cô hoảng hồn mà lặn mất tăm.
Để cưa cẩm vợ, Dương Ngọc Thái liên tục tự tạo ra cơ hội như cho Ái Vy đi nhờ xe riêng, gõ cửa khách sạn để mời đi. Anh còn "soạn sớ văn" rất dài để bày tỏ nỗi lòng của mình, tuy nhiên đều bị Ái Vy từ chối. Thế nhưng, sau đó mấy tháng, anh bất ngờ có được cuộc hẹn "từ trên trời rơi xuống" của nữ ca sĩ này. 

NSND Hồng Vân và Quốc Thuận cười sảng khoái khi nghe câu chuyện tình yêu của vợ chồng ca sĩ Gọi đò

Ảnh: BTC

Chủ động liên lạc và được Dương Ngọc Thái mời đi ăn, Ái Vy sửa soạn váy vóc như một nàng công chúa, những tưởng sẽ được hẹn hò ở một nhà hàng sang trọng. Trớ trêu thay, nam ca sĩ lại đưa cô đến một quán ốc vì nghĩ phụ nữ nào cũng thích ăn ốc. "Người ta mặc đầm như công chúa mà đưa vào quán ốc. Mấy người xung quanh chắc cũng muốn kêu con nhỏ này lấy đầm quét giùm đám ốc này...", vợ Dương Ngọc Thái hài hước chia sẻ.
Ngoài ra, Ái Vy cũng không ngần ngại "tố" chuyện bị Dương Ngọc Thái dụ dỗ. Vừa nhắc đến đây, nam ca sĩ đã đỏ mặt ngại ngùng. Ái Vy tiết lộ, trong một lần diễn tỉnh, Dương Ngọc Thái đã năn nỉ cô qua phòng, anh còn hứa hẹn nghiêm túc và thề thốt đủ điều. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, sau đêm đó, cả hai nghĩ đến việc nghiêm túc tìm hiểu và tiến đến hôn nhân.
Tại chương trình Vợ chồng son, Dương Ngọc Thái còn bị vợ "tố" nhiều tật xấu mà cô mong muốn anh thay đổi, đồng thời cũng chia sẻ nỗi lòng của người vợ đã dám hi sinh sự nghiệp và đam mê của mình để chồng được toả sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.