Dương Ngọc Thái hạnh phúc bên vợ sau ồn ào có con riêng với fan

23/01/2019 12:02 GMT+7

Trong tiết trời giao mùa những ngày trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, ca sĩ Dương Ngọc Thái và bà xã Triệu Ái Vy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để thực hiện bộ ảnh gia đình cùng nhau.

Trong bộ ảnh gia đình, ca sĩ Dương Ngọc Thái, bà xã và hai con gái mặc pyjama đồng bộ. Dịp năm mới, vợ chồng Dương Ngọc Thái muốn gửi lời chúc mừng năm mới an lành đến tất cả mọi người và đặc biệt là những người luôn yêu quý anh. Năm nay có lẽ là cái Tết đặc biệt nhất đối với Dương Ngọc Thái khi anh chọn ở bên gia đình. Khác với những cái Tết trước đây, anh phải đi biểu diễn ở nước ngoài, xa vợ xa con. Thay vì gia đình nam ca sĩ cùng nhau đi mua sắm chuẩn bị trang trí nhà cửa, mua quần áo cho cả bà xã và các con, thì anh phải chạy show xa.
Năm trước khi anh sang Mỹ chạy show và không thể ăn Tết cùng gia đình ở Việt Nam, lúc ấy, vào ngày 30 Tết, anh đã bật khóc trên đất khách và tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ đi diễn vào dịp Tết nữa. Đó cũng chính là kỷ niệm khiến anh không thể nào quên được.
Hai con gái của ca sĩ Dương Ngọc Thái (bé Su và bé Shi) được nhận xét kháu khỉnh và đáng yêu Ảnh: Trường Sơn
“Những ngày giáp Tết, mọi người đi ra đường rất đông vui và nhộn nhịp. Đến ngày 30 Tết, buổi trưa cúng ông bà, buổi tối tranh thủ đi hát, sau đó Thái sẽ chạy đua về nhà trước 12 giờ đêm để đón giao thừa cùng gia đình. Cảm giác ấy rất là vui. Đón giao thừa xong là gia đình Dương Ngọc Thái đi các chùa đến sáng mới về để xin lộc đầu năm”, Dương Ngọc Thái chia sẻ về kế hoạch năm nay.
Khi được hỏi về gia đình Dương Ngọc Thái chia sẻ 7 năm cưới bà xã đến hiện tại, hai người rất ít khi cãi vã. “Ngày trước, tôi hay đi tiệc tùng cùng bạn bè đến thâu đêm suốt sáng, hiếm khi ở nhà. Nhưng từ khi vào phòng sinh với vợ, tôi nhận ra người phụ nữ mang nặng đẻ đau, sinh ra cho mình đứa con là rất thiêng liêng nên quyết tâm thay đổi. Ngoài công việc, tôi dành toàn thời gian cho vợ và hai cô công chúa nhỏ”, anh nói. 
Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy về chung một nhà năm 2012. Nam ca sĩ cho biết hiện cả anh và vợ đều rất hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đang có Ảnh: Trường Sơn
Nam ca sĩ từng bộc bạch về việc có con riêng với fan trước khi cưới Triệu Ái Vy. Anh kể biết được chuyện này vợ anh rất buồn và suy sụp. Thậm chí cả hai từng tưởng sẽ không còn có thể hàn gắn được nữa, song tình cảm, sự vị tha trong tình yêu đã giúp cả hai vượt qua và chiến thắng tất cả.
Nhớ về việc có con riêng với fan, Dương Ngọc Thái kể: "Trong một lần đi diễn ở Úc, tôi quen biết rồi yêu một fan nữ. Khi về Việt Nam cô ấy mang bầu và sinh con nhưng dần dần tình cảm của chúng tôi không suôn sẻ. Sau khi chia tay, con tôi theo mẹ sang Úc định cư. Một thời gian sau, tôi cũng yêu và kết hôn với Vy. Bà xã bỏ qua hết chuyện quá khứ để cùng tôi xây dựng tổ ấm hiện tại. Cô ấy là ca sĩ nhưng sau khi lấy nhau, tôi không cho cô ấy đi hát nữa, cô ấy cũng nghe theo. Bây giờ Vy muốn đi hát lại, tôi đồng ý nhưng chỉ cho hát trong liveshow riêng của tôi thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.