Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn

22/12/2018 21:00 GMT+7

Tối 22.12, cặp nghệ sĩ nổi tiếng Cbiz Dương Mịch và Lưu Khải Uy bất ngờ thông qua công ty quản lý Gia Hưng Media đưa ra tuyên bố ly hôn.

Thông cáo cho biết cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ký thỏa thuận chia tay trong êm đẹp. Ly hôn là sự lựa chọn của hai bên sau thời gian cân nhắc. "Mặc dù họ không còn sống với nhau trong mối quan hệ vợ chồng, hai người sẽ cùng nhau chăm sóc con cái và chân thành chúc nhau tương lai tốt đẹp như những bạn bè tốt", phía công ty quản lý cho hay. Đại diện cặp nghệ sĩ bày tỏ mong mỏi công chúng có thể giữ sự riêng tư cho Dương Mịch và Lưu Khải Uy trong thời điểm khó khăn, cũng như không làm ảnh hưởng đến con chung của hai người.
Dương Mịch và Lưu Khải Uy bén duyên khi hợp tác chung trong phim truyền hình Như Ý. Thậm chí khi phim còn chưa phát sóng, cặp diễn viên chính đã công khai quan hệ tình cảm. Sau ba năm tìm hiểu, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới hoành tráng vào đầu năm 2014 ở đảo Bali, Indonesia. Tháng 6 cùng năm, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng.
Trước khi kết hôn, nhiều người cho rằng Dương Mịch và Lưu Khải Uy có nhiều điểm khác biệt khi chênh nhau 12 tuổi, người sinh tại Hồng Kông, người lớn lên ở Đại lục Ảnh: Sina
Sau khi kết hôn, cả hai tiếp tục bận rộn với công việc trên phim trường. Trong đó sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1986 lên nhanh như diều gặp gió với nhiều dự án phim lớn như Người phiên dịch, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Người đàm phán, Phù Dao hoàng hậu... Tuy nhiên vì thường xuyên ở đại lục quay phim mà không về Hồng Kông thăm Tiểu Gạo Nếp kể cả những ngày lễ, cô thường xuyên bị chỉ trích tham công tiếc việc, bỏ bê gia đình, con cái. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn từ năm 2016. Trong khi đó, con gái của cặp đôi thường được nhìn thấy trong vòng tay nhà nội. Bố của Lưu Khải Uy - nam diễn viên gạo cội Lưu Đan thường xuyên phải cùng vợ chăm sóc cháu gái. Khi nhắc đến con dâu Dương Mịch, Lưu Đan chia sẻ ông không nắm rõ lịch trình của cô, kể cả việc có về nhà ăn Tết Nguyên đán không.
Lưu Đan cho biết trong những ngày bố mẹ đóng phim xa nhà, bé Tiểu Gạo Nếp thường nói chuyện thông qua những cuộc gọi video. Tiểu Gạo Nếp rất thích bố Lưu Khải Uy, mỗi đêm cô bé đều đòi nói chuyện bằng được với bố mới chịu đi ngủ. Lưu Đan cũng không phủ nhận thông tin Tiểu Gạo Nếp "quấn" Lưu Khải Uy hơn Dương Mịch. Nếu nhà Lưu Khải Uy được khen bao nhiêu, thì Dương Mịch lại bị chỉ trích bấy nhiêu vì vô tâm với Tiểu Gạo Nếp. Giữa năm nay, cô không may mắn với vô số những scandal: bị tố quỵt tiền từ thiện, phim điện ảnh bị các tờ báo lớn phê bình… Những lúc ấy, Lưu Khải Uy không lên tiếng bảo vệ vợ, khiến mối quan hệ của cặp sao làm nhiều cư dân mạng nghi ngờ, cho rằng cả hai sớm đã lạnh nhạt. 
Mối quan hệ nguội lạnh, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đồng thuận ly hôn Ảnh: Weibo NV

Vào ngày 17.5, khi tham dự buổi họp báo của Người phiên dịch, nữ diễn viên gốc Bắc Kinh đã công khai trả lời về những tin đồn ly hôn liên tục: "Chúng tôi gọi cho nhau mỗi ngày. Tình hình bây giờ rất tốt, cảm ơn bạn!".
Tuy nhiên cư dân mạng để ý họ không còn kỷ niệm ngày cưới, không còn gửi lời chúc mừng sinh nhật cho nhau trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng chẳng có cặp vợ chồng nào mà không gặp nhau nhiều tháng trời, không rõ lịch trình của đối phương, ngày lễ tết cũng không thể bên nhau. Chính vì vậy, tuyên bố ly hôn của cặp sao hôm nay khiến cư dân mạng không mấy bất ngờ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.