Dương Mịch nấu nướng, nuôi chim khi 'thất nghiệp' thời virus corona

12/02/2020 11:13 GMT+7

Trên trang cá nhân, Dương Mịch chia sẻ nhiều video, hình ảnh hé lộ cuộc sống an nhàn bởi không có phim đóng giữa thời điểm dịch corona đang hoành hành.

Làng giải trí Hoa ngữ đang đóng băng bởi virus corona. Phim trường lớn nhất Trung Quốc là Hoành Điếm đóng cửa, các phim đang quay tạm hoãn đợi thông báo mới và những chương trình, sự kiện cũng bị hủy bỏ.
Kết quả là hàng loạt nghệ sĩ đất nước đông dân nhất hành tinh rơi vào tình trạng “thất nghiệp”. Trong số đó, nữ diễn viên Dương Mịch cũng chịu cảnh ngồi không vì dự án mới Cảm ơn bác sĩ tạm dừng quay để đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ ê-kíp.

Đây là quãng thời gian hiếm hoi Dương Mịch rảnh rỗi. Chỉ ở nhà không làm gì, cô thường khoe ảnh khu vườn và chơi cùng thú cưng

ẢNH: WEIBO NV

Trên Oasis và Weibo, Dương Mịch thường xuyên cập nhật hình ảnh và clip cho thấy cuộc sống nhàn nhã của mình. Cô không chỉ khoe ảnh nấu nướng, chơi đùa cùng mèo cưng mà còn đăng video quay cảnh khu vườn trong nhà mình. Đặc biệt, qua những bài đăng của người đẹp 34 tuổi, fan còn phát hiện cô có thú nuôi chim cảnh.
Trước đó, Dương Mịch được thông báo không có lịch trình trong tháng 2 này, đồng nghĩa với việc sao phim Phù Dao hoàng hậu sẽ ở nhà cả tháng. Được biết, cô đang sống ở ngôi nhà tại Bắc Kinh (Trung Quốc) còn con gái Tiểu Gạo Nếp ở Hồng Kông. Vì tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc, nữ nghệ sĩ không thể đoàn tụ với con thời điểm này.
Ngoài Dương Mịch, nhiều sao Hoa ngữ khác cũng chọn mạng xã hội để chia sẻ thông tin và giao lưu với người hâm mộ. Điển hình như Trần Hạo Dân, anh tiết lộ ở nhà chăm con khi trường học tạm đóng cửa, Dương Tử thì dọn dẹp nhà cửa, Huỳnh Hiểu Minh tập gym tại nhà…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.