Đương kim Miss Supranational tới Việt Nam

10/03/2020 17:09 GMT+7

Sáng 10.3, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild và ông Andre Sleigh, Phó chủ tịch cuộc thi Miss Supranational vừa có mặt tại TP.HCM.

Đây là một trong những chương trình quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, đương kim hoa hậu cùng những thành viên quan trọng của cuộc thi sẽ đi vòng quanh thế giới đến với các nước, vùng lãnh thổ có thí sinh dự thi để chụp ảnh, quay phim về những hình ảnh đẹp tại nơi đây và quảng bá ra thế giới.
Cùng đón Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild là Á hậu Hoàng Thùy, Nữ hoàng trang sức 2017 Keva Nguyễn Mỹ Duyên, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 Vũ Hương Giang… Việc ba người đẹp cùng nhau ra sân bay đón đương kim Miss Supranational khiến nhiều người thắc mắc về việc đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi năm nay là ai?

Á hậu Hoàng Thùy ra sân bay đón Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild và ông Andre Sleigh

Ảnh: Sang Đào - Quang Đức

Nam vương Trương Ngọc Tình, CEO của đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tiết lộ: “Hiện tại chúng tôi chưa thể tiết lộ được ứng viên dự thi năm nay, bởi chính chúng tôi cũng chưa có quyết định chính thức. Chúng tôi tin rằng đương kim hoa hậu và những người có thẩm quyền ở cuộc thi sẽ có những đánh giá, lựa chọn tối ưu nhất”.
Trước đó, theo kế hoạch, Hoa hậu Anntonia Porsild sẽ có buổi họp báo công bố đơn vị nắm giữ bản quyền 2020, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên Ban tổ chức quyết định đơn giản hóa sự kiện để đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro cho cộng đồng.
Anntonia Porsild, Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 mang dòng máu Đan Mạch và Thái Lan, cô đã vượt qua 76 thí sinh để đoạt danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết diễn ra tại Ba Lan hồi năm ngoái. Cô hiện là sinh viên ngành Quảng cáo và Quan hệ công chúng tại Trường đại học Stamford International ở Bangkok (Thái Lan). Cô cao 1,73m hiện là mẫu thời trang tại quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.