Dương Khắc Linh trách ban tổ chức 'ác' khiến thí sinh khóc nức nở

15/05/2017 07:52 GMT+7

Trong chương trình Bạn là ngôi sao diễn ra tối 14.5, thí sinh Hồng Vịnh bất ngờ nhận được lá thư của mẹ ruột đang mắc bệnh ung thư. Lá thư khiến cô bật khóc nức nở ngay trước khi bước vào phần thi của mình.

Tình huống này đã gây nhiều tranh cãi trong ban giám khảo. Theo đó, trước khi Hồng Vịnh thể hiện ca khúc Hero của nữ ca sĩ nổi tiếng Mariah Cerey, MC Tùng Leo bất ngờ mang đến một bức thư do chính mẹ ruột gửi đến cho cô. Là thư với những lời lẽ dạt dào tình thương của một người mẹ đang mang căn bệnh ung thư dành cho cô con gái đã xa nhà hơn nửa năm đã khiến Hồng Vịnh bật khóc nức nở trên sân khấu. 
Trả lời MC Tùng Leo, Hồng Vịnh cho biết giữa việc ở gần mẹ và việc đi xa để kiếm tiền đỡ đần gia đình, chạy chữa cho mẹ, cô đành chọn phương án thứ hai. Một mình gồng gánh nơi phố thị, Hồng Vịnh đã chọn ca khúc Hero để nói hộ lòng mình. Đây là ca khúc rất khó thể hiện và khó có ai vượt qua Mariah Carey. Việc bật khóc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phần trình diễn của Hồng Vịnh. Tuy nhiên, cảm xúc và sự bản lĩnh trên sân khấu đã giúp cô thuyết phục được bộ ba giám khảo bình chọn.
 
Hồng Vịnh bật khóc khi đọc những dòng thư mẹ viết cho mình
Tuy nhiên, giám khảo cho rằng việc này đã làm ảnh hưởng đến phần trình diễn của cô
Giám khảo Dương Khắc Linh đã dành nhiều lời khen cho Hồng Vịnh và "trách" ban tổ chức đưa ra bức thư này trước khi thí sinh bước vào phần thi làm ảnh hưởng đến phần trình diễn của cô. Theo nhạc sĩ Dương Khắc Linh, việc bật khóc trước khi hát dễ khiến cổ họng bị nghẹn, ảnh hưởng đến giọng hát của ca sĩ. Anh thẳng thắn: "Ban tổ chức "ác" quá khi đưa bức thư trước lúc Hồng Vịnh hát làm cô ấy khóc quá nhiều, ảnh hưởng đến giọng hát".
Tuy nhiên, giám khảo Hồ Quỳnh Hương lại cho rằng đây cũng là cách để thử thách khả năng ứng biến với Hồng Vịnh trên sân khấu. "Đối với tôi, bản là một người rất bản lĩnh, bạn không bị chi phối bởi những yếu tố bề ngoài. Là một ngôi sao, bạn cần phải như vậy, không được gục ngã trước những khó khăn. Hôm nay, em đã chinh phục được tôi", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.
Riêng giám khảo khách mời Hoàng Touliver bất ngờ thổ lộ anh tìm thấy sự đồng cảm với Hồng Vịnh vì bản thân anh cũng rơi vào hoàn cảnh như cô. Cả ba giám khảo đều dành sự bình chọn cho Hồng Vịnh. Trong khi đó, Ngọc Phát là người phải ra về sau đêm thi này vì lượng bình chọn thấp nhất. Anh chọn bài hát quá sức dẫn đến phần trình diễn không tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.