Dương Khắc Linh tổ chức đám cưới cùng bạn gái kém tuổi

02/06/2019 19:04 GMT+7

Nam nhạc sĩ chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc cùng bà xã kém tuổi trên trang cá nhân. Cả hai không giấu được hạnh phúc khi chính thức về chung một nhà sau 6 tháng hẹn hò.

Sáng 2.6, lễ rước dâu của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu ở quận 8. Buổi lễ bắt đầu từ lúc 9 giờ sáng, thu hút sự quan tâm của người dân xung quanh. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ của mình và bà xã kèm theo dòng trạng thái hài hước: “Đã bắt được vợ". Buổi lễ được tiến hành đơn giản với sự tham gia của bạn bè, người thân. Cả hai thực hiện các nghi thức truyền thống như trao nhẫn cưới, thắp hương bàn thờ tổ tiên…
Đăng Khôi và bà xã cũng đến chung vui cùng đồng nghiệp. Nam ca sĩ viết: “Chúc mừng người bạn thân hạnh phúc nhất hôm nay, Dương Khắc Linh". Trong ảnh, giám khảo Giọng hát Việt nhí 2015 diện vest đen lịch lãm, sánh đôi cùng cô dâu trong tà áo dài trắng cách điệu trên nền chất liệu ren cao cấp, kết hợp cùng kiểu tóc uốn nhẹ và lối trang điểm nhẹ nhàng. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò.
Bạn bè, người thân đến chúc mừng nam nhạc sĩ và bà xã Ảnh: FBNV
Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và khen ngợi sự đẹp đôi của cặp vợ chồng trẻ. MC Nguyên Khang viết: “Chúc mừng anh và bà xã". Ca sĩ Thu Thủy bình luận: “Chúc hai vợ chồng hạnh phúc nhé". “Chúc mừng anh và Ngọc Duyên nha. 100 năm hạnh phúc nè", Miko Lan Trinh gửi đến đồng nghiệp.
Dương Khắc Linh khoe ảnh hạnh phúc cùng Sara Lưu trong ngày trọng đại Ảnh: FBNV
Dương Khắc Linh và Sara Lưu quyết định kết hôn sau 6 tháng công khai hẹn hò. Cặp đôi bén duyên sau khi tham gia chương trình Giai điệu chung đôi, trong đó Dương Khắc Linh là giám khảo còn Sara Lưu là thí sinh. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên sánh đôi đi sự kiện, du lịch và không ngần ngại đăng tải ảnh tình tứ lên trang cá nhân.
Cách đây ít ngày, cặp đôi xác nhận thông tin kết hôn. Kèm theo đó, loạt ảnh cưới của tác giả ca khúc Hãy thứ tha cho em được chia sẻ rộng rãi khiến dư luận xôn xao. Còn nhớ thời điểm công khai hẹn hò, nhiều người hâm mộ cho rằng cặp đôi đang cố tình PR tên tuổi. Tuy nhiên, họ vẫn vượt qua sóng gió của dư luận để đi đến cái kết đẹp vào ngày 2.6. Tiệc cưới của đôi uyên ương được tổ chức ở một khách sạn tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.