Dương Khắc Linh, Phạm Quỳnh Anh ngồi 'ghế nóng' tìm kiếm tài năng Việt

08/12/2019 22:00 GMT+7

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sẽ đảm nhận vài trò 'cầm cân nảy mực' trong cuộc thi Dreams come true nhằm tìm kiếm những tài năng âm nhạc Việt Nam.

Dreams come true dự kiến diễn ra trong vòng 2 tháng và sẽ tìm ra những người chiến thắng vào tháng 2.2020. Ở vòng sơ loại, các thí sinh sẽ đăng ký casting tham gia bằng hình thức video trình diễn tài năng. Sau đó, ban giám khảo sẽ tiến hành chọn 40 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng loại trực tiếp mỗi tuần. Mỗi tuần các thí sinh sẽ phải trải qua thử thách đặc biệt để giành quyền “sống sót” vào vòng trong, các thử thách này sẽ được công bố vào cuối tập phát sóng. Mỗi tập phát sóng có thời lượng 60 phút và được trực tiếp trên YouTube cuộc thi vào thứ 5 hàng tuần.
Cứ mỗi tập sẽ có một số lượng thí sinh bị loại cho đến khi tìm 8 thí sinh thắng cuộc. Các thí sinh thắng cuộc sẽ được sang Hàn Quốc huấn luyện theo chuẩn Idol và được hỗ trợ debut ngay tại xứ sở kim chi. Sau đó, các thí sinh sẽ tiếp tục nhận được sự cố vấn từ chính các giám khảo để hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.
Tham gia Dreams come true, ngoài sự góp ý của hai giám khảo người Việt là Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh thì các thí sinh sẽ nhận được hướng dẫn từ dàn ban giám khảo giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại Hàn Quốc như Producer Yang Joon Young, nhạc sĩ Lim Chul Yong và Kim Boo Huyn.
Chủ nhân hit Siêu lòng chia sẻ: “Phạm Quỳnh Anh tin rằng cuộc thi Dreams come true sẽ là bệ phóng cho các tài năng Việt tỏa sáng không những chỉ ở Việt Nam mà còn ở Hàn Quốc, nơi làn sóng Kpop đã chinh phục cả thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.